An ninh hình sự

Thanh tra giao thông gạ tình bà mẹ có con mất tích

24/07/2016, 13:00
image

Gã đồi bại giả vờ là kẻ bắt cóc con gái 4 tuổi của một phụ nữ để đòi chị này cho "quan hệ".

Untitled

Gã đồi bại giả vờ là kẻ bắt cóc con gái của một người phụ nữ để đòi chị này cho "quan hệ".

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi mất tích ở quận Long Biên, Hà Nội đã mấy ngày nay chưa tìm thấy tung tích, ngày hôm nay 24/7, công an quận Long Biên cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quang Điệp (SN 1974, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam) để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dân trí, Điệp được xác định là đối tượng đã nhắn tin “gạ tình” chị Dương Thị Lân, mẹ của cháu bé 4 tuổi đang mất tích.

Untitled

Tin nhắn gạ tình của Điệp

Trước đó, trong quá trình đi tìm con gái 4 tuổi là Nguyễn Minh Châu (sinh năm 2012) bị mất tích, chị Lân bị một cuộc gọi làm phiền. Sau đó chị liên lạc lại thì một người đàn ông cho biết đang giữ cháu Châu. Người đàn ông này liên tục nhắn tin muốn chị Lân phải cho mình quan hệ tình dục thì mới thả cho cháu về với gia đình. Chị Lân liền trình báo công an.

Tới ngày 23/7, cơ quan công an đã xác định, triệu tập Nguyễn Quang Điệp, đối tượng nhắn tin cho chị L. ngay tại nơi gã làm việc. Theo thông tin ban đầu, Điệp là nhân viên Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hà Nam. Điệp khai anh ta đang làm ở trạm cân, biết vụ việc cháu Châu mất tích nên bày mưu, giả vờ là kẻ bắt cóc để ép chị Lân phải cho anh ta "quan hệ".

Trước đó, theo báo Công lý, sáng 22/7, một bé gái 4 tuổi sống ở tổ 5, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội khi đang lang thang chơi một mình ở gần nhà đã bị mất tích đầy bí ẩn.

mat-tich-2126

Bé gái 4 tuổi bị mất tích ở Thạch Bàn, Long Biên.

Được biết vào thời điểm trên, bà của bé Châu đi mua cháo trở về nhà đã không thấy cháu gái đâu ngoài đôi dép vẫn để trên đường. 

Cũng theo báo Người đưa tin, hiện giờ phía công an vẫn chưa tìm ra tung tích cháu bé. Gia đình bé Châu cũng cho biết, cháu mặc một chiếc váy màu xanh lục, để tóc ngắn

Ai biết thông tin về cháu bé xin vui lòng liên hệ với chị Dương Thị Lân qua số ĐT: 01695001982, và anh Nguyễn Thăng Long (bố cháu bé, ĐT: 0973889883).

>>>Xem thêm Video Toàn cảnh vụ Su-30MK2 mất tích trên biển

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.