Quản lý

Thanh tra giao thông sẽ giám sát việc sử dụng lòng đường, hè phố

10/05/2019, 16:14

Để bảo đảm ATGT, hạn chế TNGT, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị chức năng, địa phương siết chặt quản lý sử dụng lòng đường, hè phố.

img
Việc sử dụng lòng đường, hè phố trái quy định của pháp luật không đảm bảo an toàn dẫn đến TNGT sẽ bị xử lý nghiêm.

Ngày 10/5, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh này vừa chỉ đạo cho các Sở, ban, ngành và các địa phương trong tỉnh thực hiện tăng cường việc quản lý lòng đường, hè phố trong khu vực đô thị.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương yêu cầu các tổ chức, cá nhân, nhất là Đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị mình tuyệt đối không tự ý sử dụng lòng đường, hè phố trái quy định để tổ chức các hoạt động ngoài mục đích giao thông (đám cưới, đám hỏi, sinh nhật, mừng thọ, liên hoan,…).

"Sở GTVT chỉ đạo Thanh tra Giao thông tăng cường tuần tra, giám sát việc sử dụng tạm thời một phần lòng đường, hè phố ngoài mục đích giao thông trên địa bàn tỉnh, xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định", Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo rõ.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo người đứng đầu các cơ quan, đơn vị liên quan và chính quyền địa phương phải chịu trách nhiệm nếu để xảy ra vi phạm quy định của pháp luật về sử dụng lòng đường, hè phố không đảm bảo an toàn dẫn đến TNGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.