Chất lượng sống

Thanh tra toàn diện 9 cơ sở tiệc cưới của Adora sau vụ ngộ độc

08/07/2019, 19:33

TP.HCM đang tiến hành thanh tra toàn diện 9 cơ sở của hệ thống nhà hàng Adora sau vụ ngộ độc...

img
Tiệc cưới tại Adora

Chiều 8/7, lãnh đạo Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đã xác nhận, các đội quản lý An toàn thực phẩm của Ban đang tiến hành thanh tra toàn diện 9 cơ sở của hệ thống nhà hàng tiệc cưới Adora.

PGS-TS Phạm Khánh Phong Lan, Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm (ATTP)TP.HCM cho biết, vừa qua có một số thực khách dự đám cưới bị ngộ độc tại Trung tâm Hội nghị và yến tiệc Adora Center trên đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình.

Tuy nhiên, bà Phong Lan cũng bác bỏ thông tin có hàng trăm thực khách dự đám cưới bị ngộ độc tại Trung tâm Hội nghị và yến tiệc Adora. Hiện tại, Ban Quản lý ATTP TP.HCM ghi nhận một số trường hợp bị rối loạn tiêu hóa nhưng không trường hợp nào báo cơ quan chức năng.

img
Trung tâm tiệc cưới Adora 18 Hoàng Văn Thụ, P4 Q.Tân Bình

Được biết, tối 30/6, Adora Center Tân Bình phục vụ 6 tiệc cưới với hàng trăm khách tham dự. Cụ thể, tiệc cưới của anh Lê Trường Lâm tổ chức tại Adora trên đã xảy ra hiện tượng một số thực khách bị sốt kèm đau bụng, tiêu chảy, nôn ói phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á.

Sau đó tiệc cưới gia đình anh Nguyễn Gia Phú (ngụ quận Tân Bình, TP HCM), tiệc cưới, gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1958, cô ruột chú rể Gia Phú) có 4 người nhập viện với các biểu hiện đau bụng, nôn ói, sốt. Sau 6 ngày điều trị hiện nay bà Chi và con gái xuất viện, riêng 2 cháu nội 7 tuổi và 2 tuổi của bà vẫn được theo dõi tại bệnh viện.

Đại diện Adora Center đến xin lỗi và hỗ trợ 10 triệu đồng tiền viện phí cho gia đình và hứa tiếp tục hỗ trợ cho hai cháu nội của bà Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.