Showbiz

Thanh Trúc: Người đánh đổi bản thân đạt mục đích là yếu kém

10/07/2020, 09:39

Diễn viên Thanh Trúc cho rằng, người sẵn sàng đánh đổi bản thân để đạt được mục đích là người yếu kém.

img
Diễn viên Thanh Trúc khẳng định, có nhiều cách và nhiều con đường để đạt được mục đích chứ không chỉ có duy nhất việc đánh đổi

Trong tập 63 của chương trình "Sức sống thanh xuân" với chủ đề "Nên hay không khi đánh đổi giá trị bản thân để đạt được mục đích?", các nghệ sĩ đã có những tranh luận căng thẳng về vấn đề này. Trong khi Vân Trang chọn "nên" thì diễn viên Thanh Trúc đã thẳng thắn phê phán quan điểm này.

Thanh Trúc cho rằng, những người chấp nhận đánh đổi là những người yếu kém. "Nếu phải đánh đổi để đạt được mục đích thì mình tự đánh giá mình là người yếu kém. Vì ba mẹ mình sinh mình ra, cho mình ăn học, nuôi lớn mình và chỉ cho mình những điều hay lẽ phải thì tại sao mình phải đánh đổi", Thanh Trúc cho hay.

Nữ diễn viên cũng nói thêm, có rất nhiều cách và nhiều con đường để đạt được mục đích chứ không chỉ có duy nhất việc đánh đổi.

Trong khi đó, theo Vân Trang, không có điều gì đạt được mà không có sự đánh đổi. Sự đánh đổi có thể là sức khoẻ, tiền bạc, tinh thần… và đó đều là những yếu tố thuộc về giá trị bản thân. Việc đánh đổi đến mức độ nào mới là vấn đề.

img
Vân Trang quan điểm, không có gì đạt được nếu không đánh đổi điều gì đó

Thậm chí, phần tranh luận được đẩy lên cao trào khi Vân Trang hỏi ngược lại Thanh Trúc: "Nếu như chỉ có một con đường duy nhất để đánh đổi thì chúng ta phải làm sao?". Lúc này, nữ diễn viên của "Mộng phù du" liền đáp trả: "Ví dụ chỉ là ví dụ, đâu phải cuộc sống cũng giống như ví dụ của em đâu”.

Thanh Trúc sinh năm 1986, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Hướng Nghiệp, Mộng phù du,Những đóa Ngọc Lan, Mãi mãi là bao lâu... Ngoài ra, cô còn được công chúng biết đến qua mối tình 6 năm cùng nam diễn viên Khương Ngọc. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã "đường ai nấy đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.