Showbiz

Thanh Trúc rơi nước mắt vì khát khao có con

29/05/2019, 10:28

Khẳng định vẫn độc thân, Thanh Trúc bày tỏ khát khao có con để có thể ôm ấp, chăm sóc con mỗi khi đi làm về mệt mỏi.

img
Diễn viên Thanh Trúc khẳng định, mình vẫn độc thân và khát khao có con.

Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Mộng phù hoa, Hoa dại, Hướng nghiệp... Là diễn viên nổi tiếng nhưng cô lại có cuộc sống khá khép kín. Trong chương trình "Phụ nữ quyền năng" mới đây, lần đầu tiên Thanh Trúc thổ lộ những tâm sự về cuộc sống của mình.

Theo nữ diễn viên, từ khi cô còn nhỏ, cha mẹ đã ly hôn khiến cô từng giận cha. Tuy nhiên, sau đó cô nhận ra vì mẹ quá mạnh mẽ nên mới xảy ra những chuyện không như ý muốn. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi cuộc sống gia đình nên Thanh Trúc sớm độc lp và cá tính cũng mạnh mnhư mẹ. Cá tính đó giúp cô khá thành công trên con đường nghệ thuật, nhưng lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình yêu.

"Cha mẹ li dị, nên mẹ là trụ cột chính nuôi 3 người con ăn học rất vất vả. Vừa làm mẹ, vừa làm ba để kiếm tiền nuôi con nên nhiều khi mẹ bị stress nặng. Mẹ luôn là người hi sinh thầm lặng để chăm sóc các con, đến bây giờ mẹ vẫn ở vậy mà không đi thêm bước nữa. Chị em Trúc thừa hưởng được cá tính mạnh từ mẹ, Trúc vượt qua mọi khó khăn cũng nhờ ảnh hưởng từ mẹ", Thanh Trúc bộc bạch.

img

Nữ diễn viên cho hay, có lần cô vô tình dính vào scandal về tình cảm. Lúc đó, cô không dám chia scho mẹ biết sợ mẹ lo lng và buồn. Nhưng mẹ cô đã đọc được thông tin trên báo chí và rất lo cho con gái. Sau đó, chính mẹ của Thanh Trúc đã đứng ra bảo vệ cô vượt qua giai đoạn đó. "Lúc đó, mẹ còn nhnhàng nói với Trúc một câu 'Mẹ cần con đứng vng vượt qua mọi chuyện, và đừng lo gì vì đã có gia đình bên cạnh", cô tiết lộ.

Có cuộc sống khép kín, chỉ tập trung làm việc nhưng Thanh Trúc lại là nữ diễn viên vướng nhiều thị phi như chuyện tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn bị nghi làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên phân trần: "Trúc thấy sao mọi người có chồng dễ quá, còn bản thân mình thì lấy chồng khó quá. Không biết có phải do Trúc đã lớn nên khó chịu, kén chọn quá. Trúc thật sự rất muốn, rất khao khát có con. Mỗi khi đi làm về mệt mỏi được chạy lại ôm con vào lòng, hôn con cũng như được chăm sóc cho con để không cần phải lo lắng mọi thứ". Thanh Trúc cũng khẳng định, cô còn độc thân, chưa có con nên mọi người có thể tiếp tục tìm hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.