Showbiz

Thành Trung bị vợ cũ "chửi đểu" khi làm MC The Remix

04/01/2016, 13:20

Nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung lên tiếng chê bai về MC của The Remix 2016.

thanh-trung

Thu Phượng đá xéo Thành Trung trên trang cá nhân.

Tối qua 3/1, tập đầu tiên của chương trình The Remix 2016 bắt đầu với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Thành Trung và Yến Trang. Trong tập đầu tiên phát sóng, Thành Trung và Yến Trang đều rất chịu khó pha trò để mang lại những khoảnh khắc thoải mái cho người xem cũng như kéo dài thời gian để các nghệ sĩ có thể chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

Hơn thế nữa, để tạo sự mới lạ, Thành Trung còn mang cặp kính râm to bản và sau mỗi phần giới thiệu đội thi, MC Thành Trung lại dẫn thêm vài câu tiếng anh như: “Let’s go”, “One, Two, Three”…

thanh-trung1

MC Thành Trung.

Tuy nhiên, với những khán giả theo dõi chương trình thì không khó nhận ra sự "lệch tông" của hai MC. Trong số khán giả lên tiếng chê bai về MC của The Remix 2016 có nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung.

Mặc dù không nêu đích danh chồng cũ nhưng Thu Phượng ẩn ý khiến ai cũng đoán ra cô đang nhắm tới Thành Trung. Thu Phượng viết: "Coi The Remix xong... Một cảm giác cứ gọi là "Let"s go..." Oăn , tu,ti, pho ,phai...lắm cơ!!! Đúng là cả hình lẫn tiếng... Chẳng có gì thay đổi... Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.