Xã hội

Thành uỷ yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn xin lỗi nhân viên hàng không

21/10/2016, 16:48

Thành ủy Hà Nội yêu cầu xem xét xử lý hành vi không đúng mực của cán bộ Thanh tra GTVT Đào Vịnh Thuấn.

IMG_8398

Thành uỷ Hà Nội yêu cầu xem xét xử lý hành vi không đúng mức của cán bộ Thanh tra GTVT Đào Vịnh Thuấn

 Thành ủy Hà Nội vừa có văn bản gửi Ban cán sự Đảng UBND TP Hà Nội và Sở GTVT xem xét xử lý hành vi không đúng mực của cán bộ thanh tra Sở GTVT Hà Nội - người liên quan tới vụ hai nam hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài hôm 18/10 gây xôn xao dư luận. 

Theo đó, Thường trực Thành ủy Hà Nội yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo Sở GTVT Hà Nội phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc, có biện pháp xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với hành vi sai phạm của các cá nhân liên quan; yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không và hãng hàng không Vietnam Airlines

Sau khi có kết quả kiểm tra, xử lý, phải công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, báo cáo Thường trực Thành ủy kết quả giải quyết trước ngày 25/10/2016. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 18/10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38).

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.