Showbiz

Thanh Vân Hugo hỏng mắt, mất giọng: Sao Việt xúc động, sẻ chia

23/11/2016, 06:23

MC Thanh Vân Hugo hỏng hoàn toàn một bên mắt và mất giọng: Nhiều sao Việt cảm thông chia sẻ.

MC Thanh Van Hugo1

MC Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang dần mất đi giọng nói.

Luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi lên hình nhưng ít người biết rằng MC Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang dần mất đi giọng nói.

Trước những lời chia sẻ của Thanh Vân Hugo về việc có thể bị câm, hỏng 1 mắt, rất nhiều khán giả đã xúc động và cảm thương với cô. Nhiều sao Việt trong đó có Á hậu Huyền My, diễn viên Diễm Hằng cũng đã chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm của mình.

Á hậu Huyền My cho biết, cô thật sự đồng cảm với Thanh Vân Hugo.

"Ở đây, em có sự đồng cảm với chị... rất nhiều. Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo!".

Diễn viên Diễm Hằng, cũng buồn khi đọc những chia sẻ của Thanh Vân Hugo.

"Gần 10 năm từ ngày "Nhật ký vàng anh" chiếu cho đến khi đóng máy. Từ lúc chúng tôi còn hồn nhiên cho đến khi trưởng thành. Cuộc sống mỗi người một nỗi niềm, một bước ngoặt. Chắc bản thân Hằng là người ít gặp mọi người trong showbiz nhất. Cuộc sống thường ít ai đoán được diễn biến của cuộc đời mỗi người. Chỉ có điều các cô gái trong "Nhật ký Vàng Anh" ngày nào đều là những người mạnh mẽ, sống với hoài bão và nghị lực. Khâm phục sự tài giỏi, thông minh và kiên cường của chị. Chúc chị luôn chân cứng đá mềm và nhiều may mắn!", cô viết.

MC Thanh Van Hugo

Nhiều người xúc động trước lời chia sẻ của Thanh Vân Hugo

Người mẫu Hạ Vy chia sẻ: "Yêu em nhiều lắm! Mong mọi điều tốt đẹp và em sẽ vượt qua tất cả!".

Trước đó, trong chương trình Ghế không tựa, Thanh Vân Hugo cho biết, khó khăn cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đi. Cách đây 14 năm, cô đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

Thời điểm đó, cô bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, cô cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chẩn đoán rằng nếu cô tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa.

Thanh Vân Hugo tâm sự thêm tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của cô. "Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. "Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", nữ MC bật khóc nói thêm.

Bên cạnh đó, Thanh Vân Hugo cũng cho biết sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ. Đặc biệt, người đẹp cũng thường xuyên lưu giữ những bức ảnh cá nhân, về khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ một ngày nào đó, bản thân sẽ không thể làm được những việc mình đang làm nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.