Showbiz

Thanh Vân Hugo lần hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

03/07/2020, 16:01

Sau 10 năm "đường ai nấy đi", Thanh Vân Hugo và gia đình chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

img
MC Thanh Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ dù đã ly hôn 10 năm

Xuất hiện trong chương trình "Những mảng màu cuộc sống" mới đây, MC Thanh Vân Hugo đã lần hiếm hoi chia sẻ về mối quan hệ giữa cô với gia đình của chồng cũ sau 10 năm ly hôn.

Theo Vân Hugo, đến bây giờ mối quan hệ của tôi với bố mẹ chồng cũ vẫn rất thân thiết. Ngày lễ Tết, cô vẫn gửi quà cáp và sang thăm, chăm sóc ông bà. Ông bà vẫn thường xuyên nhắn tin, thi thoảng gọi điện hỏi thăm và ông bà đều yêu quý cháu nội.

Không chỉ vậy, chồng cũ của nữ MC hiện đã lập gia đình mới và anh cùng vợ mới cưới cũng đều yêu thương bé Bin (con của Vân Hugo và chồng cũ). Chính vì thế, trong cách dạy con, cô dạy con trai suy nghĩ là bản thân rất may mắn vì có nhiều bố mẹ, ông bà và ai cũng yêu quý cậu bé.

img
Vân Hugo cùng chồng cũ khi còn bên nhau

"Chồng cũ của tôi ít nói nên ngày xưa có thể tôi chưa cảm nhận được những điều tuyệt vời của anh ấy, người vợ sau có lẽ mới là người cảm nhận được. Rõ ràng ông trời sắp xếp mọi thứ để nó về đúng vị trí của mình. Bây giờ thì tôi thấy mọi thứ rất tuyệt vời, anh ấy cũng rất hạnh phúc, tôi sau 10 năm thì cũng được đền đáp một cách trọn vẹn", Vân Hugo tâm sự.

Sau 10 năm ly hôn, Vân Hugo đã được bạn trai mới cầu hôn sau hơn 1 năm tìm hiểu và yêu nhau. Cô cho biết người đó đã gặp con trai cô và anh rất yêu thương cậu bé. Đó là một trong những lý do cô quyết định tiến tới với anh.

img
Cô hiện sống cùng con trai

Dù vậy, nữ MC khẳng định cô chưa dám nghĩ tới việc đám cưới vì bản thân không mong muốn mình có nhiều đám cưới trong đời. Do đó, cô vẫn mong muốn có thêm thời gian thử thách bạn trai và thử thách chính mình. Sau một khoảng thời gian nữa, cô sẽ có câu trả lời.

Chia sẻ về người đàn ông hiện tại của mình, ánh mắt của Vân Hugo không giấu nổi hạnh phúc. "Anh ấy là một người vững chãi, cả hai chúng tôi xây dựng từng viên gạch một. Anh ấy chỉ làm, rất ít nói. Tôi đã từng gặp nhiều người đàn ông rất thích hứa hẹn nhưng lại chẳng thực hiện được gì. Anh ấy gần như sắp xếp lại cuộc đời tôi", nữ MC bộc bạch.

img
Gần đây, nữ MC khoe được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Thanh Vân sinh năm 1985, là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành. Cô còn được biết đến là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình: Đường lên đỉnh Olimpia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cái tên Vân Hugo xuất phát từ chương trình "Vui cùng Hugo" mà Thanh Vân là người dẫn suốt một thời gian dài.

Ngoài làm MC, cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo Mù tạt và em…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.