Showbiz

Thành viên Big Bang nối đuôi nhau nhập ngũ

13/03/2018, 16:19

Sau T.O.P và G-Dragon, Taeyang và Daesung của nhóm Big Bang vừa chính thức nhập ngũ.

Daesung-XPN-2 - Copy

Sau T.O.P và G-Dragon, Taeyang và Daesung của nhóm Big Bang vừa chính thức nhập ngũ.

Soompi đưa tin, ngày 13/3, Daesung - thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang chính thức gia nhập trung tâm đào tạo tuyển dụng Bộ binh 27 thuộc Hwacheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Rất nhiền người hâm mộ đã có mặt để tiễn anh. Nam thần tượng cúi chào người hâm mộ và nói: "Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ trở lại".

Trước đó một vài giờ, chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk đã đăng tải hình ảnh Daesung trên instagram cá nhân cùng lời bình: "Daesung, đây sẽ là cuộc gọi cuối cùng của chúng ta lần này. Cậu ta khăng khăng đòi đi một mình. Trở lại thật mạnh khỏe nhé".

Daesung-XPN1 - Copy

 

Sau 5 tuần huấn huyện cơ bản, Daesung sẽ tiếp tục được chuyển làm nhiệm vụ chính thức của mình. Theo kế hoạch, nam thần tượng sẽ xuất ngũ vào tháng 12/2019. 

Daesung là thành viên thứ 4 của Big Bang nhập ngũ. Trước đó ngày 12/3, thành viên Taeyang cũng đã tham gia nghĩa vụ quân sự. Như vậy trong chưa đầy 1 tháng, 3 thành viên của Big Bang gồm Daesung, Taeyang và G-Dragon đã đi thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

Taeyang

Taeyang ôm tạm biệt người anh trai trước khi lên đường nhập ngũ.

Với việc 4/5 thành viên đang trong quân đội, nhóm sẽ tạm dừng hoạt động. Riêng em út Seungri sẽ hoạt động solo. Chiều 13/3, bài hát Flower Road mà nhóm từng ghi âm cách đây nhiều năm sẽ chính thức được ra mắt khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.