Showbiz

Thành viên BigBang vẫn nguy kịch, cần điều trị tâm lý khi phục hồi

08/06/2017, 09:15

Các bác sĩ cho biết, T.O.P (BigBang) vẫn nguy kịch và nếu phục hồi, anh cần kết hợp điều trị tâm lý.

t,o,p

Các bác sĩ cho biết, T.O.P (BigBang) vẫn nguy kịch và nếu phục hồi, anh cần kết hợp điều trị tâm lý.

Chiều ngày 7/6, các bác sĩ tại Bệnh viện trường Đại học nữ Ehwa đã tổ chức họp báo nêu rõ tình trạng hiện tại của T.O.P (BigBang) với báo giới nhằm tránh những thông tin sai lệch. Giáo sư Kim Han Soo, trưởng khoa Tai - Mũi - Họng, đại diện truyền thông cho biết, T.O.P được 3 người đưa đến bệnh viện lúc 12h34" ngày 6/6, trong tình trạng gần như bất tỉnh, huyết áp và nhịp tim tăng cao, hơi thở không ổn định, có dấu hiệu suy hô hấp do lượng oxy thấp và carbon dioxide cao.

Các bác sĩ đã tiến hành đưa T.O.P vào phòng chăm sóc đặc biệt và cấp cứu khẩn cấp. Cũng theo ông

Kim, cơ thể của T.O.P chỉ phản ứng khi có kích thích mạnh. Sau khi kiểm tra nước tiểu, các bác sĩ kết luận T.O.P bị suy hô hấp do uống thuốc quá liều. Dù đã được cấp cứu nhưng T.O.P vẫn trong trạng thái hôn mê trầm trọng.

"Sau khi họp bàn, chúng tôi đã đi đến quyết định rằng tình trạng của bệnh nhân sẽ cần sự phối hợp của khoa thần kinh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tâm thần. Khi tình trạng của bệnh nhân được cải thiện, chúng tôi sẽ tiếp tục điều trị với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tâm lý", ông Kim nói. 

Ewha-Womans-University-Mokdong-Hospital-XPN

Các bác sĩ mở cuộc họp báo thông tin về tình hình sức khỏe của T.O.P - thành viên nhóm Big Bang.

Giáo sư Kim Yong Jae - khoa Thần kinh của bệnh viện thông tin thêm, đồng tử của T.O.P không co thắt khi kích thích ánh sáng. "Những điều trên có thể khiến bệnh nhân ngừng hô hấp hoặc tổn thương não bộ, nhưng chúng tôi không tin bệnh nhân sẽ rơi vào trường hợp này".

Trong khi đó, Giáo sư Lee Deok Hee, thuộc bộ phận dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho hay, hiện tại, các bác sĩ không thể xác định chính xác số lượng thuốc mà T.O.P đã uống. Ông Lee nhấn mạnh: "Thời gian phục hồi phụ thuộc vào độ tuổi của bệnh nhân, vì vậy chúng tôi khó có thể đưa ra khung thời gian chính xác. Từ những trường hợp trước, chúng tôi thấy rằng những bệnh nhân trẻ tuổi, không có biến chứng thường phục hồi trong khoảng một tuần. Điều quan trọng nhất là sức khỏe tinh thần của bệnh nhân". 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.