Thế giới

Thành viên đội bóng Thái kể chuyến đi định mệnh vào hang Tham Luang

13/07/2018, 10:11

Cậu bé nhỏ tuổi nhất trong đội bóng đã tiết lộ về cuộc sống của các em khi mắc kẹt trong hang nhiều ngày.

225256-screen-shot-2018-07-11-at-225218

Các cậu bé đang được điều trị tại bệnh viện Chiang Rai

Theo những gì Chanin (biệt danh Titan) – cầu thủ nhỏ tuổi nhất trong đội bóng Lợn Hoang kể với mẹ mình (cô Aikhan Wiboonrungruang, 33 tuổi) qua cửa kính cách ly của bệnh viện, các em quyết định vào hang Tham Luang sau buổi tập bóng.

Vì chỉ định ở lại đó trong một giờ, nên các cầu thủ không mang đồ ăn vặt theo. Tuy nhiên, mưa lớn đến bất ngờ khiến lũ tràn vào hang, buộc các em phải tìm đường đi sâu vào trong tránh lũ.

"Sau 3 đêm đầu ở trong hang không có thức ăn, con trai tôi cảm thấy rất đói và bắt đầu khóc. Nó phải uống nước chảy từ các nhũ đá xuống. Đêm xuống, trong hang rất lạnh và vô cùng tối. Chúng phải nằm sát lại với nhau", cô Aikhan kể lại.

Mẹ của cầu thủ Chanin cũng chia sẻ thêm rằng, huấn luyện viên của nhóm đã dạy bọn trẻ tập thiền để quên cơn đói, bảo tồn năng lượng.

Ông Banphot Konkham, 45 tuổi, cha của cậu bé Duangthep Phromthep, 13 tuổi, cho biết vị huấn luyện viên trẻ tuổi đã sử dụng đèn pin để tìm nước nhỏ giọt từ trần hang động để cho lũ trẻ uống.

Hiện tại, các thành viên đội bóng đã dần hồi phục và những câu chuyện về chuyến đi định mệnh của các em sẽ sớm được tiết lộ nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.