Showbiz

Thành viên Jungkook BTS tự nhận mình “lười chảy thây”

28/07/2021, 14:54

Jungkook của nhóm BTS đã tự phác họa chân dung của mình khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tạp chí Weverse, Jungkook của BTS đã tự nhận xét về bản thân mình. Câu trả lời của anh khiến người phỏng vấn cũng phải ngạc nhiên.

Jungkook thổ lộ: “Tôi là một người lười biếng”.

img

Theo Jungkook, anh là mẫu người lười biếng

Câu trả lời này khiến MC Myungseok Kang cho rằng, Jungkook là người khiêm tốn. “Cậu đang khắt khe với bản thân đấy. Làm sao cậu có thể lười biếng được khi là một phần của BTS?”.

Bởi thực tế, các thành viên BTS luôn được khen ngợi về đạo đức làm việc. Chỉ có sự chăm chỉ, nỗ lực, họ mới có được những thành công của ngày hôm nay. Tuy nhiên, Jungkook vẫn cười và khẳng định điều này.

“Không, tôi thực sự rất lười biếng đấy. Nếu ở một mình, có lẽ tôi sẽ bỏ lỡ rất nhiều cuộc hẹn. Nhưng tôi phải tránh mắc bất cứ sai lầm nào khi hoạt động trong một nhóm”, anh tâm sự.

img

Khi hoạt động trong nhóm, nam thần tượng chỉ cố gắng để không xảy ra sai sót

Theo Jungkook, đôi khi, anh hay suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ trong công việc và cuộc sống. Anh luôn nghĩ nhiều hơn những gì người khác mong đợi. Anh không quan tâm người khác nghĩ gì về mình nhưng lại luôn nghĩ tới điều đó. Không chỉ vậy, nam thần tượng còn làm mọi thứ theo cách của mình.

“Tôi cứ làm như những gì mình nghĩ. Tôi không biết nữa, có vẻ mình hơi ngốc nghếch. Tuy nhiên, tôi đang cố gắng sống một cuộc sống trọn vẹn”, thành viên của BTS chia sẻ.

img

Jungkook cũng tự nhận là người thiếu kiên nhẫn

Đây không phải lần đầu Jungkook tự nêu lên những khuyết điểm của mình. Trong chương trình “Run BTS!”, anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình không hoàn hảo. Khuyết điểm của anh chính là thiếu kiên nhẫn.

“Tôi muốn làm nhiều thứ, nhưng tôi lại luôn thiếu kiên nhẫn”, Jungkook bộc bạch. Các thành viên khác trong nhóm nhạc đều đồng ý với điều này. Tuy nhiên, họ cho rằng Jungkook đã làm tốt mọi công việc của mình được giao.

Jungkook sinh năm 1997, là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm nhạc BTS. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí giọng ca chính. Từ năm 2017 đến 2020, Jungkook liên tiếp được xếp ở vị trí số 1 trong danh sách top 50 idol nam Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới của Google.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.