Showbiz

Thành viên Mamamoo bị chỉ trích hở hang, đại diện công ty nói gì?

14/12/2018, 14:17

Đại diện công ty quản lý của Mamamoo lên tiếng về tranh cãi bộ đồ diễn nóng bỏng của thành viên Hwa Sa.

hwasajpg

Đại diện công ty quản lý của Mamamoo lên tiếng về tranh cãi bộ đồ diễn nóng bỏng của thành viên Hwa Sa.

Liên quan tới tranh cãi về bộ đồ diễn nóng bỏng của thành viên Hwa Sa (nhóm nhạc Mamamoo) trong phần trình diễn trên sân khấu "2018 MAMA Fan"s Choice in Japan", mới đây, đại diện công ty RBW Entertainment - công ty quản lý của Mamamoo đã chính thức lên tiếng. 

"Chúng tôi không mong đợi bộ trang phục lại trở thành đề tài nóng được quan tâm đến vậy. Chúng tôi đơn giản là chỉ chọn trang phục phù hợp với bài hát mà thôi", đại diện công ty cho biết. 

hwgif

 

Trước đó ngày 12/12, trình diễn diễn trên sân khấu lễ trao giải "2018 MAMA Fan"s Choice in Japan", thành viên Hwa Sa của nhóm nhạc nữ Mamamoo đã gây tranh cãi khi diện bộ jumsuit bó sát màu đỏ cực ngắn, khoe trọn vòng 3 trước khán giả và ống kính máy quay. 

Bộ trang phục này đã vấp phải những chỉ trích phản cảm vì quá nóng bỏng. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng đang cố tình khoe thân khi lựa chọn bộ đồ ngắn đến vậy, đặc biệt nó không phù hợp cho một chương trình được chiếu cho cả người già và trẻ nhỏ xem. Tuy nhiên, vẫn có nhận xét khen ngợi độ nóng bỏng và thân hình bốc lửa của Hwa Sa. 

Cùng với điều này, tên tuổi của Hwa Sa đã trở thành từ khóa nằm trong top tìm kiếm tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Cũng nhờ Hwa Sa, lễ trao giải MAMA lần này trở nên "nóng bỏng" hơn bao giờ hết.

Hwa Sa tên thật là Ahn Hye-jin (sinh năm 1995), là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Mamamoo. Ngoài hát và rap, Hwasa còn tham gia viết lời, sáng tác cho nhiều ca khúc của nhóm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.