Showbiz

Thành viên nhóm T-ara quảng cáo cho trà của Việt Nam chứa chất cấm?

08/01/2019, 14:25

Mới đây, Hyomin gây tranh cãi khi bất ngờ đăng ảnh một sản phẩm trà thảo mộc của Việt Nam có chứa chất cấm.

huynmin

Hyomin gây tranh cãi khi đăng ảnh một sản phẩm của Việt Nam có chứa chất cấm.

Mới đây, nữ ca sĩ Hyomin (thành viên nhóm T-ara) đã đăng ảnh sử dụng một loại thuốc giảm cân của Việt Nam lên IG với dòng caption tạm dịch là: "Thuốc giảm cân nổi tiếng nhất ở Việt Nam". Mọi chuyện sẽ không có quá nhiều tranh cãi khi sản phẩm này đang vướng lùm xùm có chất cấm Sibutramine và Phenolphthalein, thậm chí còn bị cục Hải quan của Đài Loan cấm nhập khẩu sang.

Tuy nhiên, với một nghệ sĩ có lượng người hâm mộ hùng hậu như Hyomin mà đánh giá chất lượng một sản phẩm sẽ nhanh chóng tạo sức ảnh hưởng tiêu cực, hoặc tích cực đối với cộng đồng fans. Do đó, với việc đăng tải sản phẩm có chứa chất cấm này khiến nhiều người lo rằng đông đảo fans sẽ học theo và mua về sử dụng.

Hiện tại phía Hyomin vẫn chưa có phản hồi về nghi vấn: Có phải nữ ca sĩ đang ký hợp đồng quảng cáo hay chỉ là vô tình mua về sử dụng, thấy phù hợp và chia sẻ với mọi người. Nhưng, sau việc này, cũng sẽ là một bài học dành cho Hyomin và các nghệ sĩ nổi tiếng trong việc quảng cáo, đánh giá các sản phẩm tới công chúng.

Tại Việt Nam, rất nhiều nghệ sĩ cũng gặp sóng gió khi nhận lời quảng cáo, làm đại diện cho các nhãn hàng mà chưa tìm hiểu kỹ, làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cá nhân. Còn nhớ, năm 2017, Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh không khỏi lo lắng khi trở thành đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Ngay sau khi cơ quan điều tra phanh phui sự việc, các nghệ sĩ mới "tá hoả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.