Showbiz

Thành viên Super Junior sắp đến Việt Nam

01/12/2016, 22:24
image

Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Super Junior - Ye Sung sẽ đến Việt Nam.

yesung-super-junior-1462015105057

Ye Sung - một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc Super Junior sắp đến Việt Nam

BTC chương trình “Nhạc hội song ca” mới đây đã xác nhận thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Super Junior - Ye Sung sẽ đến Việt Nam tham gia gameshow này.

Được biết, gameshow “Nhạc hội song ca” có nguồn gốc từ Hàn Quốc với tên gọi Duet Song Festival. Tại Hàn Quốc, Ye Sung đã từng tham gia chương trình này nên nắm rõ luật chơi cũng như sự hấp dẫn của chương trình. Vì thế thành viên Super Junior đã hào hứng nhận lời trong tập mở màn đặc biệt.

BTC “Nhạc hội song ca” cho biết đã ký hợp đồng với Ye Sung. Tuy nhiên, lịch trình đến Việt Nam và vai trò của Ye Sung trong gameshow vẫn được giữ bí mật.

Chương trình này sẽ có sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực giải trí. Điểm khác biệt của chương trình là thí sinh được ca sĩ mời tham gia hát chung. Mỗi tập có những cặp song ca tranh tài để tìm ra 5 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Đến với vòng chung kết, 5 cặp thí sinh sẽ được tài trợ chuyến đi Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa rồi trở về Việt Nam tranh ngôi quán quân.

Một fanpage của Ye Sung ở Nhật cũng đã tiết lộ về lịch trình tiếp theo của Ye Sung (Super Junior) vào tháng 12 này sẽ là Việt Nam.

Ye Sung tên thật là Kim Jong Woon, sinh ngày 24/8/1984. Anh là giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior. Ye Sung còn được biết đến với biệt danh "ông vua OST" vì từng thành công với nhiều ca khúc nhạc phim.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.