Điều tra

Thành viên "tổ phản ứng nhanh" đánh gục người đàn ông ở TP.HCM bị khai trừ

09/06/2021, 09:23
image

Được cho là có hành vi chống đối, không chấp hành quy định kiểm dịch, người đàn ông bị thành viên nhóm SOS Hướng Nam kẹp tay, đánh gục.

img

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 9/6, đại diện Đội SOS Hướng Nam (hỗ trợ giao thông) xác nhận, thanh niên trong đoạn clip kẹp tay người đàn ông, đánh gục xuống đường tại chốt kiểm dịch ở Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP.HCM là N.B.H. - tổ phản ứng nhanh Gò Vấp của Đội.

“Hiện Đội đã thống nhất khai trừ bạn H. ra khỏi đội vì có thái độ, lời nói và hành xử không chuẩn mực với người dân tham gia công tác hỗ trợ khai báo y tế tại các chốt chặn của quận Gò Vấp, vi phạm nội quy của Đội.

Kể từ 9h ngày 8/6, H. không còn là thành viên của Đội SOS Hướng Nam. Chỉ huy Đội đã thu lại đồng phục cùng các trang thiết bị liên quan”, người này nói.

Clip ghi lại cảnh thành viên Đội SOS Hướng Nam đánh người.

Theo đại diện Đội SOS Hướng Nam, sự việc xảy ra vào tối 6/6 tại giao lộ trên. Thời điểm này, Đội có 3 thanh niên hỗ trợ cơ quan chức năng chốt trực.

Lúc này, một người đàn ông có hành vi chống đối, không chấp hành các quy định kiểm dịch, có lời lẽ thô tục đến những lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Do thiếu kiềm chế, nóng giận anh H. có hành động không chuẩn mực với người này.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị một thanh niên kẹp 2 tay sau lưng, một người khác xông vào đánh. Cú đánh mạnh khiến người đàn ông ngã gục xuống đất rồi được đưa lên xe máy gây bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo quận Gò Vấp cho biết có nghe thông tin nhưng chưa nắm được cụ thể và sẽ thông tin lại cho báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.