Thời sự

Tháo dỡ biệt phủ trái phép của đại gia vàng Ngô Văn Quang

02/01/2019, 21:30

Chủ nhân biệt phủ trái phép trăm tỉ trên núi Hải Vân đang tích cực tháo dỡ công trình.

Thao-do-biet-phu-trai-phep-cua-dai-gia-vang-1

Tháo dỡ biệt phủ trái phép của đại gia vàng Ngô Văn Quang

Theo ông Đàm Quang Hưng, những ngày qua, UBND quận đã cử lực lượng kiểm tra giám sát việc tháo dỡ những phần vi phạm còn lại của công trình trái phép tại khu vực núi Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu). Chủ nhân biệt phủ này là ông Ngô Văn Quang đã tích cực thuê hàng chục nhân công tháo dỡ nhưng do ảnh hưởng của mưa kéo dài nên việc tháo dỡ vẫn muộn hơn một vài ngày.

"Đến nay cơ bản đã tháo dỡ 2 công trình vi phạm còn lại trong số 10 công trình trong biệt phủ của ông Ngô Văn Quang. Sau khi tháo dỡ xong, UBND quận sẽ báo cáo cho các cơ quan liên quan để giải quyết theo quy định”, ông Hưng cho biết.

Thao-do-biet-phu-trai-phep-cua-dai-gia-vang-2

Gỗ trong biệt phủ được tập kết lại một chỗ để chuyển đi nơi khác

Theo ghi nhận của PV, sáng cùng ngày, hàng chục công nhân đã tháo dỡ, bốc xếp các phần gỗ trong biệt phủ tập kết lại 1 chỗ để chuyển đi.

Trước đó, cuối năm 2014, khu biệt thự thuộc sở hữu của ông Ngô Văn Quang cùng với khu biệt thự của thiếu tướng Phan Như Thạch, nguyên giám đốc Công an Quảng Nam bị phát hiện xây dựng trái phép. Ngày 4/2/2015, UBND quận Liên Chiểu ra quyết định xử phạt hành chính, buộc tháo dỡ 2 biệt thự. Ông Thạch và ông Quang sau đó tiến hành dỡ một số hạng mục của biệt thự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.