Thời sự

Tháo dỡ ngân hàng làm tường trường học đổ sập

02/08/2017, 18:17

UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) họp khẩn vụ tháo dỡ ngân hàng làm sập tường trường học.

sập tường (2)
Tháo dỡ ngân hàng làm sập tường trường học, học sinh phải nghỉ học.

Theo báo cáo tại cuộc họp, sự cố xảy ra khoảng 16h ngày 1/8 tại Trường Mầm non Thủy Tiên (đường Võ Văn Tần, quận Thanh Khê). Vào thời điểm này một nhóm nhân công cùng máy xúc )thuộc Công ty TNHH TM và DV Đại Nguyên Nam ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đang cho tháo dỡ trụ sở ngân hàng bên cạnh.

Lúc này, cả dãy bờ tường tầng 1 tòa nhà 3 tầng của trường mầm non bất ngờ đổ sập, gạch đá tràn vào khuôn viên trường. Rất may, thời điểm này không có học sinh giáo vui chơi hay qua lại nên vụ việc không gây thiệt hại về người. 

sập tường (1)
Cả dãy tường đổ sập, các giáo viên phải căng bạt che chắn.

Cô Nguyễn Thị Minh Hải – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, khu vực bờ tường bị sập là sảnh vui chơi của học sinh và giáo viên trong trường. Trước khi tháo dỡ công trình, các công nhân có qua trường đề nghị di dời học sinh vào phòng học.

“Chúng tôi chỉ nghĩ họ sợ bụi bặm nên đề nghị vậy, ai ngờ cả bức tường đổ sập. May là không có ai bị thương”, cô Hải nói.

Được biết, công trình bắt đầu tháo dỡ được khoảng 2 tháng nay khiến việc dạy học bị ảnh hưởng bởi bụi và tiếng ồn. Sau khi bức tường đổ sập, các giáo viên đành căng bạt che chắn, đồng thời nhà trường cũng dán thông báo cho trẻ nghỉ học đến hết tuần này để đảm bảo an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.