Showbiz

Thảo Trang lên tiếng về tin đồn người thứ 3 "thế chỗ" Thanh Bình

02/12/2015, 18:15

Thảo Trang lên tiếng về tin đồn Khôi Trần là người thứ 3 chen ngang vào cuộc hôn nhân của cô và Thanh Bình.

3-9633-1449037540
Thảo Trang lên tiếng sau tin đồn Khôi Trần là người thứ 3 làm rạn nứt tình cảm gia đình.

Người mẫu Thảo Trang cho biết, chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô và Phan Thanh Bình không liên quan đến người thứ ba. 

Thảo Trang chia sẻ: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân. Bây giờ cũng vậy. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào công việc. Cuộc sống là của tôi và tôi cứ tiến tới. Tôi mặc cho người ta nói ra nói vào. Bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình".

Nữ người mẫu cho biết tâm trạng của cô hiện nay ổn định, không quá áp lực bởi cô đã chuẩn bị tâm lý trước khi công bố thông tin ly hôn.

20151201104006-thao-trang-khoi-tran-phan-thanh-bin
Hình ảnh Thảo Trang ôm ấp Khôi Trần gây xôn xao dư luận.

Khôi Trần cũng xác nhận: "Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy. Nói như vậy, hóa ra Trang là người hoàn toàn có lỗi? Tôi đọc báo, đa số khán giả cũng bình luận, phê phán Trang. Người ngoài cuộc đâu hiểu lý do thật sự gia đình họ rạn nứt vì vậy chúng ta không nên đánh giá mọi chuyện qua vẻ ngoài, cảm tính".

Hiện Thảo Trang đang quay bộ phim truyền hình Lấy chồng sớm làm gì của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. "Bà mẹ một con" cho biết cô cũng đang có một dự án phim điện ảnh mới sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.