Bóng đá

Thất bại ở SEA Games, HLV Thái Lan vẫn ôm mộng ở VCK U23 châu Á

14/12/2019, 18:41

HLV Akira Nishino tỏ ra rất lạc quan dù U23 Thái Lan phải nằm ở "bảng tử thần” tại VCK giải U23 châu Á.

img
HLV Nishino và các cầu thủ trong buổi họp báo kế hoạch cho VCK U23 châu Á

Bóng đá Thái Lan vừa trải qua kỳ SEA Games 2019 thất vọng, khi phải về nước ngay từ vòng bảng. Trong lúc cố gắng quên đi nỗi đau từ Philippines, HLV Akira Nishino tập trung hướng đến VCK U23 châu Á mà Thái Lan là chủ nhà.

Đây là đấu trường mà "Voi chiến" đặt mục tiêu lọt vào top 3 để giành suất dự Olympic Tokyo 2020. Nói về mục tiêu lớn trước mắt, HLV Akira Nishino tỏ ra cực kỳ tự tin rằng ông và các học trò sẽ hoàn thành mục đề ra.

"SEA Games đã qua, chúng tôi không thể thi đấu như mong muốn. Tôi xin lỗi mọi người. Để đội bóng cải thiện, tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn. Từ công việc của mình, tôi xin nhận trách nhiệm khi chưa biết hết về các cầu thủ. Tôi quản lý chưa tốt. Tôi xin lỗi hiệp hội và nhà tài trợ", Goal phiên bản Thái trích dẫn phát biểu của HLV Nishino trong buổi họp chiều 13/12.

Vị HLV người Nhật cho biết, hiện tại, ông muốn các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi sau SEA Game, sớm hồi phục thể trạng để chuẩn bị tập trung trở lại vào ngày 26/12 và có trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á vào ngày 8/1.

Nói về kế hoạch chuẩn bị đội hình, HLV Nishino tiết lộ, ông sẽ gọi thêm một số cầu thủ để cải thiện các vị trí sau SEA Games.

"Tôi sẽ gọi thêm một số cầu thủ, bởi vì chúng ta vẫn cần cải thiện. Sau đó, tôi sẽ nói chuyện với đội ngũ huấn luyện về việc do thám đối thủ một lần nữa. Có lẽ tập trung vào Bahrain, đối thủ trong trận mở màn", ông Nishino nói.

Tại vòng chung kết châu Á 2020, U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng Iraq, Bahrain và Australia. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn hai đội vào tứ kết. Giải còn ba bảng khác với tổng cộng 16 đội. Việt Nam nằm ở bảng D cùng UAE, Jordan và Triều Tiên. Giải thi đấu từ ngày 8/1 đến 26/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.