Bên lề

“Thật đần độn khi bỏ rơi Benzema”

15/10/2017, 16:02

Chúng ta phải cùng hành động; Tôi là người may mắn; Thật đần độn khi bỏ rơi Benzema...

35

HLV Park Hang-seo

“Chúng ta phải cùng hành động”

“Tôi nhận lời dẫn dắt ĐTVN nhưng một mình tôi không thể xoay chuyển cả một nền bóng đá. Tôi, các cầu thủ, VFF và người hâm mộ phải cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động mới có hi vọng. Còn với bản thân tôi, tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất mình có cho bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi lễ công bố HLV trưởng ĐTVN.

36

HLV Mai Đức Chung

“Tôi là người may mắn”

“Tôi cảm thấy mình là người may mắn, cầm quân hai trận đều thắng. Trận này Việt Nam thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng để tri ân tôi. Tôi làm sao phải quản ngại nắng mưa. Việc gì giúp cho đội tốt nhất thì tôi làm. Nếu có phải chấn thương để đội chiến thắng tôi cũng làm”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về việc đội mưa chỉ đạo học trò trong trận thắng 5-0 của ĐTVN trước ĐT Campuchia hôm 10/10.

37

Tiền vệ Samir Nasri

“Thật đần độn khi bỏ rơi Benzema”

“Tôi thấy tiếc cho Benzema vì anh thực sự muốn trở lại đội tuyển quốc gia. Anh ấy tỏa sáng ở Real Madrid 9 hay 10 năm rồi. Đây là thời điểm để nhận ra tài năng của một ai đó. Thật đần độn nếu không dùng một cầu thủ như Benzema. Đội tuyển sẽ có một hàng công tuyệt vời với Karim Benzema, Mbappe, Griezmann và Dembele, nếu Benzema trở lại”, tiền vệ Samir Nasri chỉ trích HLV Deschamps vì không triệu tập Benzema vào ĐT Pháp.

38

Rafael Nadal

“Cảm xúc mỗi lần lên ngôi đều đặc biệt”

“Cảm xúc mỗi lần lên ngôi vô địch đều khác biệt. Nhưng với tôi, chức vô địch mùa giải này ý nghĩa hơn năm 2005. Thứ nhất, quy mô giải đấu lớn hơn (ATP 500 thay vì ATP 250 như trước - PV). Thứ hai, tôi đã không còn ở độ tuổi sung sức”, tay vợt Rafael Nadal phát biểu sau khi lên ngôi ở China Open sau 12 năm chờ đợi.

39

Sven-Goran Eriksson

“Nếu ở Italia, không ai được chỉ trích Rooney”

“Cách đối xử với Wayne Rooney cho tôi thấy các cổ động viên nhìn nhận tuyển Anh như thế nào. Không ai có thể phủ nhận Rooney đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho cả Man Utd và tuyển Anh. Nếu ở Italia, không ai được chỉ trích cậu ấy. Thậm chí, Rooney phải được tôn sùng như Francesco Totti tại Roma. Totti là không thể đụng tới. Tôi không thấy điều đó ở tuyển Anh và Rooney, người mà tôi từng chứng kiến bị bắt rời sân tập bởi quá ham thi đấu và luyện tập”, cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson cảm thấy bất bình khi cậu học trò cũ Rooney phải nhận những chỉ trích khi không thể giúp tuyển Anh có thành tích cao tại các giải đấu lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.