Bóng đá

Thất sủng ở Thái Lan, Đặng Văn Lâm vẫn có cơ hội lập kỷ lục khủng

14/03/2020, 09:54

Theo người đại diện, Văn Lâm đang được một số CLB Nga và Nhật Bản hỏi mua với mức giá 1,2 triệu USD.

img
Văn Lâm không còn bất khả xâm phạm ở Muangthong United

Theo tiết lộ từ ông Andrey Grushin, người đại diện của Đặng Văn Lâm, thủ thành này đang được một số CLB Nga và Nhật Bản theo sát. Số CLB trên sẵn sàng chi 1,2 triệu USD để chiêu mộ Văn Lâm.

Hiện tại, Văn Lâm nắm giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Việt Nam khi gia nhập Muangthong United với giá 500 nghìn USD từ CLB Hải Phòng vào đầu năm 2019.

Tại sân SCG, cầu thủ Việt kiều là trụ cột không thể thay thế ở mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, anh đã mất suất bắt chính vào tay Yos Somporn ở mùa giải năm nay.

Chính bởi vậy đã xuất hiện tin đồn Văn Lâm sẽ tìm đường ra đi. Thực tế, hồi đầu mùa, Văn Lâm cũng được một CLB Nhật Bản đặt vấn đề chuyển nhượng nhưng bất thành.

Trong bối cảnh hiện tại, nếu Văn Lâm muốn ra đi cũng không khó hiểu. Với những gì đã thể hiện trong màu áo tuyển Việt Nam và Muangthong, con số mà ông Grushin tiết lộ hoàn toàn có cơ sở.

Nếu kịch bản đó xảy ra, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam sẽ phá sâu kỷ lục của chính mình, tiếp tục trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.