An ninh hình sự

Thất tình, nam thanh niên bịt mặt đâm hàng loạt thiếu nữ

17/12/2015, 16:06

Thấy người mình thầm thương trộm nhớ có "bồ", Tùng đã dùng dao, gậy tấn công gây thương tích cho nhiều thiếu nữ.

that-tinh-don-phuong-nam-thanh-nien-gay-thuong-tic
Nghi phạm Nguyễn Mạnh Tùng

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát điều tra Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Mạnh Tùng (24 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc) về hành vi cố ý gây thương tích. 

Trước đó, trên địa bàn TP Sa Đéc liên tục xảy ra việc các cô gái trẻ đi trên đường bị một nam thanh niên mặt bịt khẩu trang dùng khúc cây gỗ hoặc dao tấn công gây thương tích rồi bỏ chạy. Trình báo với cơ quan côgn an, một nữ sinh lớp 8 cho biết khi em cùng với bạn đi trên đường thì bị một thanh niên cầm cây gỗ đánh vào đầu rồi bỏ chạy. Nghĩ mình bị đánh nhầm nhưng khi đi tới cổng trường, nữ sinh này thấy người này đứng chờ sẵn, cầm dao đâm vào hông bạn em rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an TP Sa Đéc đã tiến hành xác minh, điều tra và phát hiện Tùng là nghi phạm gây ra các vụ gây thương tích này nên đã bắt giữ Tùng. Khi bắt Tùng, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan cán vàng và một khúc gỗ nghi phạm sử dụng khi gây án.

Tại cơ quan điều tra, Tùng khai nhận, sau khi tấn công 2 nữ sinh lớp 8, Tùng liên tiếp gây ra 4 vụ thương tích, dùng dao đâm, chém vào các cô gái trẻ trên một số tuyến đường vắng trong nội ô TP Sa Đéc. Đã có 4 nạn nhân làm đơn tố cáo Tùng gây thương tích.

Theo trung tá Nguyễn Minh Trường, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an TP Sa Đéc, vết thương trên người của các nạn nhân không đến mức nghiêm trọng, đã được điều trị và dần hồi phục.

that-tinh-don-phuong-nam-thanh-nien-gay-thuong-tic
Con dao Tùng Thái Lan sử dụng làm hung khí gây án

Theo lời khai, Tùng khai đang làm nhân viên tiếp thị cho một hãng nước giải khát trên địa bàn TP Sa Đéc. Trước đây, Tùng có thương thầm một cô gái nhưng không dám tỏ tình. Gần đây, phát hiện cô gái mình thương thầm có người yêu, Tùng cảm thấy bị ức chế nên ra đường tìm người đánh để giải toả. Khi gặp các cô gái có dáng vóc giống với người mình yêu đơn phương, tùng liên dùng gậy hoặc dao tấn công rồi bỏ chạy.

Trung tá Nguyễn Minh Trường cho biết, gia đình Tùng có trình báo việc Tùng có tiền sử bệnh trầm cảm đã được chữa trị. Do đó, cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định, kết quả Tùng không có biểu hiện của bệnh tâm thần, tâm lý bình thường.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích đối với các nạn nhân để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.