Showbiz

Thấu hiểu tâm tư làm mẹ, Nhã Phương quyết định trở thành người mẹ thế nào?

10/05/2020, 15:22

Nhã Phương tự dặn mình sẽ trở thành một người mẹ hay cười với con.

img
Từ khi làm mẹ, Nhã Phương mới thấu hiểu được những nỗi lòng của người mẹ

Đối với Nhã Phương hiện tại, Ngày của Mẹ (10/5) là một ngày ý nghĩa vì cô thực sự hiểu và cảm nhận hết những nỗi lòng của mẹ.

Kể từ khi làm mẹ, cô mới hiểu được phía sau những mỹ từ ca ngợi về thiên chức làm mẹ là cả một hành trình dài chăm sóc và nuôi dạy con, những khó khăn khi phải từ bỏ những mong ước cá nhân để dành những điều ưu tiên nhất cho con. Đồng thời, cô cũng phải cân bằng giữa việc phải gián đoạn cuộc sống, công việc, và phải rời xa xã hội của mẹ.

Hy sinh nhiều đến thế nhưng với những người mẹ, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu, làm sao để nuôi đứa trẻ không lớn, cho con một gia đình hạnh phúc. Bởi thế, trong Ngày của Mẹ năm nay, nữ diễn viên khẳng định với tâm thế là một người mẹ, cô muốn mang mọi điều tích cực nhất cho con gái bé bỏng của mình.

Bà xã của Trường Giang cho rằng, trong cuộc sống bộn bề, những khó khăn hay những giây phút mệt mỏi, cáu giận là điều không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc lựa chọn thái độ sống tích cực hay tiêu cực là quyết định của mỗi người.

img

"Tôi chọn thái độ sống tích cực vì tin rằng, một gia đình tràn ngập tiếng cười sẽ ảnh hưởng đến tính cách và thái độ sống tích cực của con sau này. Một người mẹ hay cười với con, chọn thái độ tích cực khi nuôi dạy con sẽ giúp con vững vàng, sẵn sàng đương đầu với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống về sau", Nhã Phương tâm sự. Nữ diễn viên cũng mong muốn lan tỏa thái độ tích cực này đến với mọi người, đặc biệt là những ai đang làm Mẹ.

Sau khi sinh con, Nhã Phương vẫn là nghệ sĩ hạn chế chia sẻ những thông tin đời tư để bảo vệ con gái và gia đình mình. Sinh con đã hơn 1 năm nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cùng ông xã là danh hài Trường Giang vẫn giữ kín hình ảnh con gái. Trong một số hình ảnh chụp chung cả gia đình, cả hai đều khéo léo che chắn mặt con gái nhỏ Destiny.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.