360 độ thể thao

Thầy Ánh Viên nói gì về việc bị tố quỵt nợ 230 triệu?

19/01/2020, 16:30

HLV Đặng Anh Tuấn cho biết sẽ trả nợ đúng hẹn (21/1) và xin thôi dẫn dắt kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

img
HLV Đặng Anh Tuấn

Ngày 19/1, nhiều nguồn tin trong nước tiết lộ, HLV bơi lội Đặng Anh Tuấn bị người mẫu Trang Trần tố quỵt nợ. Theo đó, Trang Trần cho hay, trước khi SEA Games 30 diễn ra, ông Tuấn có gọi facetime từ Mỹ về vay 230 triệu để trả tiền thuê nhà cho ông và Ánh Viên do Liên đoàn bơi lội chưa kịp chuyển. Anh trai ông Tuấn sẽ chịu trách nhiệm trả khoản nợ này.

Tuy nhiên, sau nhiều lần hứa hẹn, phía ông Tuấn chưa trả tiền cho người mẫu Trang Trần khiến cô bức xúc, lên mạng xã hội live stream thông báo sự việc. Cô cũng khẳng định muốn ông Tuấn không tiếp tục dẫn dắt Ánh Viên vì không xứng đáng.

Liên quan tới sự việc này, một lãnh đạo ngành thể thao cho hay, ông Tuấn đã báo cáo rằng ông vay tiền hoàn toàn là việc cá nhân. Ông Tuấn cũng hứa sẽ trả nợ đúng hạn vào ngày 21/1 tới. Bên cạnh đó, vị HLV bơi lội đề đạt nguyện vọng xin thôi dẫn dắt Ánh Viên.

Trường hợp ông Tuấn không dẵn dắt kình ngư người Cần Thơ, ngành thể thao sẽ phải tìm một HLV khác. Tuy nhiên, theo lãnh đạo ngành thể thao, việc này không khó. “Trong nước còn nhiều HLV tài năng có thể đảm nhận vai trò này. Ngành cũng sẵn sàng thuê chuyên gia nước ngoài nếu cần thiết”, vị lãnh đạo trên cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.