Điều tra

Thấy cảnh sát mở cốp xe, đối tượng mang ma tuý ngồi thụp xuống khóc than

27/04/2020, 17:19

Thấy Tổ công tác Y24/141 mở cốp xe kiểm tra, đối tượng tàng trữ ma tuý ngồi thụp xuống khóc, luôn miệng than: "Chết rồi".

img
Đối tượng Vũ Thành Trung bị tạm giữ tại chốt Y24/141 Công an TP Hà Nội

Ngày 27/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Tổ công tác đặc biệt Y24/141 Công an TP Hà Nội thông tin, đơn vị đã bàn giao đối tượng Vũ Thành Trung (SN 1984, trú tại Tân Lập, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cùng tang vật cho Công an phường Phố Huế để tiếp tục làm rõ về hành vi tàng trữ chất ma tuý trái phép.

Thông tin ban đầu, vào 21h40 ngày 26/4, Tổ công tác Y24/141 làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Trần Khát Chân – Phố Huế (quận Hai Bà Trưng) phát hiện Vũ Thành Trung điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

“Vừa vào chốt, thanh niên này chủ động xin được nộp phạt. Tổ công tác đã đề nghị người này thực hiện việc kiểm tra theo quy định. Khi cán bộ mở cốp xe để kiểm tra, người này bắt đầu ngồi thụp xuống khóc và luôn miệng kêu “chết rồi…”, chỉ huy Tổ công tác đặc biệt Y24/141 kể lại.

Trước sự bất thường trên, cán bộ trong Tổ công tác đã mở chiếc túi móc với chùm chìa khóa nằm trong cốp xe và phát hiện một chiếc hộp sắt, bên trong có 2 túi nilon đựng rất nhiều viên nén màu xám hình tròn và hình chữ nhật nghi là ma túy. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác còn thu được một gói nilon đựng chất bột màu trắng trong túi quần của đối tượng.

Đấu tranh tại chỗ, Vũ Thành Trung khai nhận đó là ma túy mua về để chia nhỏ, bán lẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.