Showbiz

Thấy chồng đu dây điệu nghệ, Việt Hương "chốt đơn" làm xiếc nếu bỏ nghề

21/04/2021, 14:18
image

Việt Hương dí dỏm, nếu sau này hai vợ chồng không làm nghệ thuật nữa, có thể làm xiếc kiếm sống.

img

Việt Hương luôn hỗ trợ và động viên ông xã Nguyễn Hoài Phương trong các thử thách

Sau khi trở về Việt Nam sinh sống, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ Việt Hương đã cùng vợ tham gia “Cơ hội đổi đời”. Trong khi vợ đảm nhận vai trò MC thì anh xuất hiện ở vai trò khách mời, tham gia các thử thách cùng các khách mời khác như diễn viên Minh Dự và VĐV bóng rổ cấp quốc gia Stefan Nguyễn Tuấn Tú (Stefan Nguyễn) để giúp đỡ cho cô Lưu Thị Huế (53 tuổi, Quảng Bình).

Bố mẹ mất sớm, cô Huế phải gồng gánh nuôi 3 đứa em cho tới khi các em kết hôn. Khi đến tuổi mà người ta gọi là “gái ế”, cô Huế quyết định lấy chú Lê Văn Thạnh bị câm điếc bẩm sinh. Tai họa lại ập đến khiến chú Thạnh mất khả năng vận động trong một lần bị cây đổ trúng người. Khó khăn chồng chất, cô Huế nhiều đêm phải nằm khóc vì tủi thân, một mình gồng gánh nuôi ba đứa con.

img

Gia đình cô Huế trải qua nhiều khó khăn

Các khách mời trải qua nhiều thử thách. Trong đó, nhạc sĩ Hoài Phương có thử thách là tìm 1 người và thổi 3 bài hát bằng kèn Saxophone để người đó đoán đúng tên bài hát. Sau khi hoàn thành thử thách này, anh phải di chuyển đến khu vui chơi 30 kì quan ở Hồ Đa Thiện để thực hiện thử thách vượt chướng ngại vật.

Các thử thách trên cao mạo hiểm như đi cầu thang gỗ trên không, đu dây… cùng áp lực càng mất nhiều thời gian thì số tiền trong tài khoản ban đầu càng "rơi" mất nhiều khiến ông xã của Việt Hương căng thẳng.

img

Nữ nghệ sĩ lo lắng sự an toàn của chồng

Đứng phía dưới chứng kiến, lo lắng cho chồng, MC Việt Hương hét lên trấn an: “Từ từ anh ơi. Hết tiền em bù”, "Bình tĩnh nha anh, an toàn là trên hết". “Chốt” thử thách bằng một màn đu dây trên không, nhạc sĩ Hoài Phương mang về hơn 17 triệu đồng cho gia đình cô Huế.

Thông thường, MC đi theo hỗ trợ khách mời chỉ về sân khấu chính sau khi hoàn thành tất cả thử thách nhưng MC Đại Nghĩa lại thấy Việt Hương trở về cùng chồng.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ giải thích, vì ông xã mình nói "Sau tất cả mình lại trở về với nhau" nên Việt Hương mới theo chồng về. "Sau khi thấy chồng đu dây, tôi nghĩ nếu sau này vợ chồng không làm nghệ sĩ nữa, chúng tôi sẽ đi làm xiếc”, nữ nghệ sĩ dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.