Bóng đá

Thầy cũ chỉ ra cái tên có thể thay Quang Hải lĩnh xướng hàng công U22 VN

09/06/2020, 21:33

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng có thể thay thế Quang Hải trong tương lai.

img
Hữu Thắng từng chơi tốt khi khoác áo các lứa U trẻ

Diễn ra song song với các trận đấu tại vòng 3 V-League, giải hạng nhất quốc gia năm 2020 cũng đã chính thức khai cuộc vào cuối tuần qua.

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 1 là cuộc đọ sức trên sân Quy Nhơn giữa chủ nhà Bình Định và đội khách Đắk Lắk.

Với lợi thế sân nhà, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0 để tạo ra trận khai màn như mơ.

Thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng của đội bóng đất Võ chính là tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng. Ngoài việc dẫn dắt lối chơi của đội nhà, cầu thủ sinh năm 2000 còn có một pha lập công cực kỳ đẹp mắt.

Quá ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã hết lợi ngợi ca đồng thời tin rằng đây sẽ là cái tên có thể thay thế Quang Hải ở kỳ SEA Games 31 vào năm tới.

“Hữu Thắng là cầu thủ rất thông minh, thi đấu khôn ngoan và có nhãn quan chiến thuật tốt. Về Bình Định, tôi đã hướng dẫn để Thắng phát huy hết các tố chất của mình.

Hữu Thắng lúc này chơi đúng vị trí Quang Hải đang chơi, nếu tiếp tục tiến bộ đây sẽ là người thay thế xứng đáng cho tiền vệ người Hà Nội”, nhà cầm quân sinh năm 1976 chia sẻ.

Thực tế, Nguyễn Hữu Thắng là cái tên không hề xa lạ, bởi cầu thủ gốc Huế từng được HLV Park Hang-seo triệu tập cho kế hoạch chuẩn bị SEA Games 30 của U22 Việt Nam lẫn tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Trước đó, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel từng thi đấu rất tốt khi khoác áo U16, U18, U19 Việt Nam tham dự các giải đấu trong khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.