Bóng đá

Thầy cũ Công Phượng tiết lộ thông tin khiến người hâm mộ “ngã ngửa”

26/07/2020, 22:20

HLV Chung Hae-seong đã tiết lộ những thông tin đầy bất ngờ trên báo Hàn Quốc.

img
HLV Chung Hae-seong

Một ngày sau khi HLV Chung Hae-seong tuyên bố sẽ rời CLB TP.HCM, tờ Yonhap (Hàn Quốc) đã có bài viết về sự kiện này. Bài viết có trích dẫn nhiều thông tin được chính HLV Chung Hae-seong chia sẻ.

Ông Chung cho rằng, việc CLB TP.HCM lấy lý do đội bóng đang sa sút để thay tướng là không hợp lý. “Chúng tôi hướng tới chức vô địch ở mùa giải năm nay. Dù vừa thua 2 trận nhưng TP.HCM chỉ kém đội đầu bảng 5 điểm, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát”, ông Chung nói.

Tờ Yonhap cho biết thêm, HLV Chung Hae-seong đã được hứa sẽ có toàn quyền quyết định về chuyên môn lẫn việc tuyển chọn cầu thủ. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không đúng như cam kết.

Đáng nói hơn, Yonhap khẳng định, ông Chung không có sự ủng hộ từ nhân sự cấp cao của đội bóng do họ không nhận được lợi ích từ chuyển nhượng. Ông Chung cho rằng đây có thể là lý do chính khiến ông phải ra đi.

Sốc hơn cả là việc Yonhap nhận định dường như đã có một kế hoạch đẩy nhà cầm quân người Hàn Quốc khỏi chiếc ghế HLV trưởng.

“Có một số cầu thủ vốn chơi tốt nhưng bỗng dưng lại mắc lỗi khó hiểu, dẫn tới hai thất bại của đội bóng. Sau đó tôi được yêu cầu nhường lại ghế HLV”, ông Chung chia sẻ.

Cũng theo thông tin Yonhap cung cấp, quá trình đàm phán chấm dứt hợp đồng giữa CLB TP.HCM và HLV Chung Hae-seong vẫn chưa ngã ngũ.

Ông Chung còn 17 tháng hợp đồng nhưng đội chủ sân Thống Nhất lại chỉ chấp nhận trả ông 3 tháng tiền lương bồi thường. Ông đưa ra phương án nhận 50% tổng số lương của 17 tháng còn lại nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.