Trong nước

Thầy cũ Ronaldo nói lời bất ngờ về tuyển Việt Nam

11/01/2019, 09:41
image

HLV Carlos Queiroz cho biết, ông hoàn toàn bất ngờ với màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Iraq.

carlos-queiroz1

HLV Queiroz cùng cộng sự theo dõi trận Việt Nam - Iraq

HLV Carlos Queiroz của tuyển Iran cùng cộng sự đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Iraq hôm 8/1. Đây là trận đấu Việt Nam chơi kiên cường, 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng để thua ngược đối thủ 2-3. Dẫu vậy, màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ vẫn gây ấn tượng mạnh với ông Queiroz.

“Tuyển Việt Nam đã chơi một trận rất tốt. Họ đã khiến tôi ngạc nhiên. Việt Nam xứng đáng có kết quả tốt hơn. Chắc chắn trận đấu sắp tới với họ rất khó khăn cho Iran”, HLV Queiroz, thầy cũ của Ronaldo đánh giá.

Trợ lý của ông Queiroz là ông Markar Aghajanyan cũng có chung quan điểm với ông Queiroz. Ông nói trên tờ ISNA: “Chúng tôi không đoán trước được Việt Nam chơi tốt đến như vậy. Tôi không nghĩ rằng Việt Nam xứng đáng thua ở trận gặp Iraq. Họ xứng đáng với kết quả hòa”.

Vào tối 12/1, tuyển Iran của HLV Queiroz sẽ đối đầu tuyển Việt Nam. Đội bóng Tây Á đương nhiên ở thế cửa trên bởi đẳng cấp vượt trội. Mặc dù vậy, với phát ngôn bên trên, ông Queiroz chắc chắn muốn các học trò nhập cuộc thận trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.