Trong nước

Thầy cũ Ronaldo tiết lộ thông tin sốc tại Asian Cup 2019

05/01/2019, 19:50
image

HLV Carlos Queiroz cho biết Iran phải dùng chung phòng thay đồ với các đội tuyển khác.

carlos-queiros

HLV Carlos Queiroz phàn nàn về công tác tổ chức tại Asian Cup 2019

Ngày 9/1, Iran sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 gặp Yemen. Tuy nhiên, đội bóng số 1 châu Á đang gặp rắc rối ở khâu hậu cần. Trên tờ Tarafdari, HLV đội tuyển Iran Carlos Queiroz chia sẻ, đội bóng của ông không được tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất.

“Chúng tôi đang bị ảnh hưởng bởi những vấn đề thiếu chuyên nghiệp. Trước giải, ban tổ chức đồng ý rằng họ sẽ cung cấp cho đội tuyển một không gian riêng biệt. Nhưng bây giờ chúng tôi thấy Nhật Bản đang tập luyện ở đây, cả Oman nữa. Ngay cả phòng thay đồ cũng không dành riêng cho chúng tôi và chúng tôi phải dùng chung nó với các đội khác. Tôi nghĩ những người có trách nhiệm nên xem xét lại”, HLV Queiroz nói.

“Các cầu thủ không nên bị phân tâm bởi những vấn đề như thế này. Chúng tôi cần làm công việc của mình và chuẩn bị tốt cho trận đấu trước mắt”, tiếp lời HLV Carlos Queiroz. Trước đó, cựu thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Iran làm việc với nước chủ nhà UAE để đảm bảo đội tuyển Iran được chăm sóc tốt nhất.

Hiện phía BTC vẫn chưa có phản hồi nào liên quan tới thông tin HLV Queiroz đưa ra. Tuy nhiên, về phần đội tuyển Việt Nam, tin từ VFF cho hay, thầy trò ông Park cảm thấy thoải mái với điều kiện sinh hoạt, tập luyện ở quốc gia vùng vịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.