Bóng đá

Thầy của Đặng Văn Lâm từ chức sau chuỗi trận bết bát cùng Muangthong United

01/04/2019, 08:39
image

HLV Muangthong United, ông Pairoj Borwonwatanadilok đã xin từ chức ngay sau trận thua 0-2 trước Ratchaburi FC tại vòng 5 Thai League 2019.

img
HLV Pairoj Borwonwatanadilok.

"Tôi từng thông báo, sẽ xem xét tương lai của mình có gắn bó với Muangthong được nữa hay không sau 5 trận đấu đầu tiên ở mùa giải Thai League 2019. Đây chính là thời điểm thích hợp để tôi quyết định chấm dứt vai trò thuyền trưởng của mình với đội bóng", HLV Pairoj Borwonwatanadilok nói.

Ngay trong tối 31/3, CLB Muangthong United cũng đã xác nhận ông Borwonwatanadilok quyết định rời khỏi chức HLV trưởng CLB. "Chúng tôi đã cùng làm việc với nhau và xin tôn trọng quyết định của ông. Cảm ơn Borwonwatanadilok trong quãng thời gian làm việc cùng nhau, hy vọng ông sớm tìm được thành công trong tương lai", CLB Muangthong United thông báo.

Nói về quyết định chia tay, HLV Pairoj cho biết, do ông không hoàn thành được mục tiêu như kỳ vọng, qua đây ông cũng xin cảm ơn ban lãnh đạo vì cho ông cơ hội tuyệt vời để dẫn dắt Muangthong.

''Cảm ơn tất cả cầu thủ, đội ngũ trợ lý và cả người hâm mộ. Tôi cũng muốn xin lỗi mọi người khi không thể hoàn thành được mục tiêu như kỳ vọng. Tôi hy vọng Muangthong có thể tìm lại được mạch chiến thắng càng sớm càng tốt", ông Pairoj chia sẻ.

Ông Pairoj Borwonwatanadilok mới nhậm chức HLV trưởng Muangthong United vào đầu năm nay sau khi HLV cũ Totchtawan Sripna kết thúc nhiệm kỳ 3 năm. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Pairoj, Muangthong United thi đấu kém xa kỳ vọng và việc HLV Borwonwatanadilok ra đi là điều sớm được tiên liệu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.