Trong nước

Thầy của thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức mất ghế

06/04/2018, 06:03

HLV Marian Mihail đã chia tay FLC Thanh Hóa ngay sau trận thua 1-3 trước Sanna Khánh Hòa.

mihail

HLV Mihail.

Chiều qua 5/4, FLC Thanh Hóa đá bù vòng 1 V-League 2018 trên sân của Sanna Khánh Hòa. Dù trước đó Thanh Hóa thắng tới 5 và chỉ hòa 1 trong 6 lần chạm trán Khánh Hòa nhưng họ lại để thua sốc 1-3.

Ngay sau thất bại này, HLV Marian Mihail đã nói lời tạm biệt với FLC Thanh Hóa. Như vậy mối lương duyên giữa đôi bên đã kết thúc một cách chóng vánh chỉ sau 8 trận đấu. Cả FLC Thanh Hóa và HLV Mihail đều thống nhất việc chia tay sẽ tốt cho đội bóng xứ Thanh.

HLV Marian Mihail được FLC Thanh Hóa chọn lựa thay thế HLV kỳ cựu Ljupko Petrovic từ đầu mùa giải này với tham vọng đưa đội trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam và tiến ra châu lục. Tuy nhiên chỉ sau 8 trận đấu chính thức cùng đội bóng xứ Thanh (4 trận ở AFC Cup và 4 trận ở V.League), HLV người Romania đã nói lời tạm biệt.

Việc ông thầy người Romania chủ động từ chức có thể hơi sớm nhưng đã được dự báo từ trước sau mạch trận tệ hại của đội bóng xứ Thanh. Tám trận dưới thời HLV Mihail, FLC Thanh Hóa chỉ thắng 3, hòa 1, thua 4. Không những không tạo được dấu ấn cho Thanh Hóa ở AFC Cup, ông Mihail cũng không giúp Thanh Hóa có thành tích tốt ở V-League.

Dấu ấn lớn nhất của HLV Mihail thời gian qua là đã tạo điều kiện cho thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục bắt chính.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.