An ninh hình sự

Thầy cúng sát hại cả nhà hàng xóm ở Nam Định đang nguy kịch

05/03/2019, 16:10

Trịnh Viết Ba - hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương rạng sáng 4/3 đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

img
Thầy cúng Trịnh Viết Ba cắt cổ tự sát bất thành và hung khí gây án

Chiều 5/3, ông Trần Hùng Cường, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết, qua theo dõi chuyên môn, các đồng nghiệp từ Bệnh viện Việt Đức báo về, đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967, hộ khẩu tại 47/74 Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, thuê nhà và tạm trú tại 8B/25 Hoàng Hoa Thám) đang hôn mê, tiên lượng xấu.

Trịnh Viết Ba là hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương rạng sáng 4/3. Vào khoảng 4h sáng 4/3, Trịnh Viết Ba sang gõ cửa nhà hàng xóm là ông Bùi Sĩ Được (SN 1940, số nhà 9B/25 Hoàng Hoa Thám). Tại đây, đối tượng Ba dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (SN 1945) cùng con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (SN 1975) tử vong tại chỗ; còn ông Được và con trai là anh Bùi Sĩ Thắng (SN 1974) bị thương. Sau khi truy sát cả nhà hàng xóm khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương, đối tượng Trịnh Viết Ba về nhà, đóng cửa tự tử. Lực lượng chức năng đã phải phá cửa, đưa đối tượng Ba đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định Trần Hùng Cường, khi được lực lượng chức năng đưa ông Ba đến cấp cứu, cổ ông Ba có 1 vết cứa rất nặng nên sau khi sơ cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định đã chuyển bệnh nhân này lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để điều trị và được hội chẩn, chạy chữa. Tại bệnh viện Việt Đức, sau khi mổ nối động mạch cảnh bên trái ngày thứ 2, bệnh nhân hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Cũng theo ông Cường, 2 nạn nhân trong vụ truy sát là ông Bùi Sỹ Được và con trai là anh Bùi Sỹ Thắng cũng đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện, sức khỏe của ông Được và anh Thắng đã khá tốt và đang dần bình phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.