Showbiz

Thầy dạy catwalk cho H'Hen Niê, Lương Thùy Linh qua đời vì bạo bệnh

05/10/2022, 16:29
image

Ông Anjo Santos - chuyên gia đào tạo catwalk cho nhiều hoa hậu Việt Nam vừa qua đời vì bạo bệnh. Dàn hoa hậu tiếc thương tiễn biệt.

Cách đây ít phút, hoa hậu Lương Thùy Linh buồn bã thông báo chuyên gia đào tạo hoa hậu người Philippines - Anjo Santos đã qua đời vì bạo bệnh.

Miss World Vietnam 2019 cho biết: "Tôi không bao giờ biết đây là lần cuối cùng tôi có thể nhìn thấy ông, ôm ông và nói chuyện với ông. Ông đã là một huấn luyện viên tận tâm, một người bạn dễ thương và là nguồn cảm hứng suốt đời cho tôi và rất nhiều cô gái khác. Hãy yên nghỉ và biết rằng ông sẽ được nhớ đến rất nhiều".

img

Ông Anjo Santos trong lần trở lại Việt Nam vào tháng 4 vừa qua

Á hậu Lona Kiều Loan cũng buồn bã viết: "Người thầy yêu quý của tôi, Anjo Santos của tôi, đã yên nghỉ. Người thầy hướng dẫn cho các đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, có cả Lona nữa… vừa qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Được là học trò của thầy là một điều tuyệt vời".

Hoa hậu Mai Phương nhớ về kỷ niệm với Anjo Santos rằng: "Tôi nhớ ông Santos đã từng nhìn tôi và nói: "Tôi thực sự muốn thấy bạn thi đấu quốc tế". Lấy động lực đó trong suốt cuộc thi Miss Word Việt Nam, tôi đoán ông ấy đang mỉm cười khi xem những lời động viên của ông ấy đã đưa tôi đến nơi tôi đang ở hôm nay. Tôi cảm thấy biết ơn vì đã được Anjo Santos làm huấn luyện viên catwalk và quan tâm đến cuộc sống của tôi. Yên nghỉ nhé thiên thần của chúng tôi".

img

Anjo Santos từng hướng dẫn người đẹp Việt Nam cách tạo dáng, catwalk và trả lời phỏng vấn trong một tháng, trước khi cô thi Miss Universe 2018

Ông Anjo Santos không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng nhan sắc Việt và Đông Nam Á. Ông là ông bầu hoa hậu kiêm huấn luyện viên catwalk lừng danh của Philippines. Ông là người đã sáng lập ra trung tâm đào tạo người mẫu và hoa hậu nổi tiếng Modelo Bikolano tại Philippines.

Ông cũng là đạo diễn catwalk của nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp trong nước. Ông Santos từng hướng dẫn Á hậu Hoàn vũ 2010 Venus Raj và Á hậu Hoàn vũ 2011 Shamcey Supsup.

img

Ông Anjo Santos hướng dẫn Lê Âu Ngân Anh trước thềm Miss Intercontinental 2018

Năm 2014, Anjo Santos lần đầu đến Việt Nam khi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam lần thứ nhất khởi động. Ông góp phần tạo nên thành tích cho nhan sắc Việt với các danh hiệu: Top 11 Miss World 2015 - Lan Khuê, Á hậu 3 Miss International 2015 - Thúy Vân, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê, Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018 - Lê Âu Ngân Anh, Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Hoàng Thùy...

Trong lần trở lại Việt Nam vào tháng 4 vừa qua, Anjo Santos cho biết, ông đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật vì đau tim và mất đi đôi chân của mình. Dù vậy, ở thời điểm đó, ông vẫn luôn yêu nghề và giữ được niềm đam mê dạy catwalk của mình. Anjo Santos cũng bày tỏ ông dành tình yêu lớn lao cho Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.