Điều tra

Thầy dạy lái xe chiếm đoạt 400 triệu của học viên ở Quảng Nam

27/05/2022, 17:39

Giáo viên dạy lái xe của Trung tâm đào tạo nghề GTVT Quảng Nam đã thu nhận hồ sơ và tiền của nhiều học viên để tiêu xài cá nhân.

Chiều 27/5, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình vừa tiến hành bắt tạm giam Diệp Hải Bình (sinh năm 1995, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img

Cơ quan điều tra đọc quyết định bắt tạm giam Diệp Hải Bình.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, lợi dụng nhu cầu học lái xe ô tô của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam rất nhiều, Diệp Hải Bình- giáo viên của Trung tâm đào tạo nghề GTVT Quảng Nam (thuộc Chi nhánh Công ty Cổ phần GTVT Quảng Nam) đã thu nhận hồ sơ, tiền của nhiều người.

Tuy nhiên, Bình không nộp hồ sơ của học viên vào Trung tâm đào tạo nghề GTVT Quảng Nam mà chiếm đoạt tiền để sử dụng tiêu xài cá nhân.

Đến ngày sát hạch, những học viên không có tên trong danh sách thi sát hạch nên nhiều người đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo của Bình.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình đã thu thập tài liệu, chứng cứ và xác định số tiền Bình chiếm đoạt trên 400 triệu đồng.

Công an huyện Thăng Bình thông báo, ai là bị hại của Bình liên hệ điều tra viên Nguyễn Tấn Quang theo số điện thoại 0942 882 088 để được hướng dẫn giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.