Chất lượng sống

Thay đổi toàn bộ lịch các chuyến bay đi, đến Pleiku trong 1 năm

26/11/2014, 14:41

Khách đã mua vé bay đi, đến Pleiku trong thời gian tới sẽ phải đổi lịch bay do sân bay đang nâng cấp.

Tất cả các chuyến bay sẽ được bay ban ngày
Tất cả các chuyến bay sẽ đổi từ đêm sang ngày do hệ thống đèn tín hiệu bay đêm phải dừng vì đang nâng cấp

Dự án Kéo dài nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn và sân đậu máy bay Cảng hàng không Pleiku đang trong thời gian triển khai thi công. Đến tháng 12, hệ thống đèn tín hiệu bay đêm sẽ phải ngừng khai thác. Do đó, để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, mới đây Cục Hàng không Việt Nam quyết định điều chỉnh toàn bộ lịch bay đi đến Pleiku từ đêm sang ngày. Thời gian áp dụng từ 1/12/2014 đến 23h59 ngày 31/12/2015. 

Ông Nguyễn Đình Hưng cho biết: Việc thay đổi giờ bay sẽ gây ảnh hưởng đến những khành khách đã đặt vé trước đây. Hiện nay văn phòng Vietnam Airlines tại Gia Lai sẽ thông tin với khách hàng và sẽ hỗ trợ miễn phí đối với việc đổi giờ bay trong thời gian khai thác. Cụ thể nếu chuyến bay còn chỗ trống sẽ hỗ trợ miến phí đối với hành khách muốn đổi giờ bay. Hành khách có thể liên hệ số điện thoại văn phòng Vietnam Airlines tại Gia Lai: 84-059.3823058 để hiểu thông tin về lịch bay.

Được biết: Hiện nay trung bình mỗi tối sân bay Pleiku đón 3 chuyến bay, tức là 6 lượt đi và đến. Hiện sân bay đang khai thác loại máy bay AT72, có 67 ghế.

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.