Showbiz

Thấy gì khi show của Hương Giang hết drama của HLV, tới thí sinh bê bối?

24/11/2021, 16:07

Show "Quý ông hoàn mỹ" của Hương Giang hết giám khảo drama, lại đến thí sinh gây tranh cãi vì đời tư.

“Quý ông hoàn mỹ” là chương trình đánh dấu sự trở lại showbiz của Hương Giang sau hơn nửa năm ở ẩn. Đây cũng là show thực tế do chính cô sản xuất. Những ngày qua, chương trình chưa lên sóng nhưng đã gây chú ý bởi drama của hai huấn luyện viên Hà Anh và Xuân Lan. Cả hai đã có màn đốp chát tay đôi ngay tại họp báo.

img

Hà Anh khẳng định, cô chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan

Trong đoạn clip giới thiệu chương trình sau đó, Hà Anh khẳng định cô không cảm thấy áp lực hay lo lắng khi vào chương trình có format là những cuộc cạnh tranh, đấu đá.

Cô cũng thẳng thắn cho biết, mình và Xuân Lan dù có rất nhiều bạn bè chung nhưng cả hai chưa bao giờ là bạn của nhau. “Nhưng chúng tôi không đến đây để kết bạn. Chúng tôi đến đây để làm việc”, chân dài chia sẻ.

Còn Xuân Lan cho hay, bước vào cuộc chiến, cô sẽ không kiêng nể bất cứ ai. Ai cảm thấy vừa mắt hay làm cô thấy không vừa mắt, cô cũng sẽ thẳng thắn. Nói về vấn đề drama, Xuân Lan nhấn mạnh 3 cái tên huấn luyện viên đã là những cái tên drama. “3 quả cầu gai đụng nhau, thế nào cũng có đổ máu. Nhưng ai đổ máu thì chưa biết”, Xuân Lan nói.

img

Theo Xuân Lan, ba huấn luyện viên là ba cái tên đầy drama

Trong khi huấn luyện viên đã tràn ngập drama thu hút sự quan tâm thì tới thí sinh chương trình cũng tạo tranh cãi. Trên fanpage của “Quý ông hoàn mỹ” đã đăng tải thông tin về các thí sinh.

Nhiều người phát hiện, thí sinh có tên T.Q - một nhân vật được biết đến trên Twitter với những hình ảnh nhạy cảm. Người này tham gia kinh doanh những nội dung 18+ theo hình thức trả phí. Sau khi bị dân mạng phản ứng dữ dội, thanh niên này tuyên bố “bỏ nghề”.

img

Thí sinh từng kinh doanh trả phí nội dung 18+ gây tranh cãi

Hiện tại, hình ảnh của thí sinh này đã bị gỡ khỏi danh sách các thí sinh trên fanpage. Tuy nhiên, vẫn có bình luận bày tỏ hy vọng “Mong chương trình xem xét, rà soát kỹ về lý lịch của tất cả mọi người tham gia để tránh hậu quả về sau”.

Chưa biết cuộc tái xuất lần này của Hương Giang về chất lượng như thế nào nhưng có thể thấy, cô đã thành công về mặt truyền thông với những ồn ào liên tục.

Thậm chí, sau cuộc tranh cãi gay gắt với Hà Anh tại họp báo, Xuân Lan còn đăng tải đoạn clip lên kênh YouTube cá nhân với loạt tiêu đề "cực căng" để "câu" lượt xem. Sau đó, cô lên livestream bán hàng và cũng không quên nhắc đến drama nhằm thu hút sự quan tâm.

Điều này cũng khiến không ít ý kiến nghi ngờ, các drama và lùm xùm đều là chủ ý để tạo "sức nóng" cho chương trình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.