Điều tra

Thầy giáo 55 tuổi nghi làm nữ sinh lớp 10 mang thai bị bắt giam

25/11/2019, 18:08

Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thầy giáo dạy Toán 55 tuổi nghi "yêu" nữ sinh lớp 10 dẫn đến có thai.

img
Bản "tự nguyện yêu" của em T.

Ngày 25/11, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, nơi đây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (SN 1964, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, gia đình em T.H.T. (thời điểm đó em T. đang học lớp 10 Trường THPT Sóc Sơn) gửi đơn đến công an và trường học tố cáo ông Chính đã nhiều lần quan hệ tình dục với T. khiến em này mang thai và phải bỏ học.

Trong bản tường trình gửi Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, ông Chính thừa nhận mình có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với em T. từ tháng 5/2018. Căn cứ theo giấy khai sinh và chứng minh nhân dân thì T.H.T sinh ngày 31/12/2002, tức thời điểm quan hệ tình dục với ông Chính T. chưa đủ 16 tuổi.

Đến ngày 4/11, mạng xã hội Facebook đã lan truyền nhiều hình ảnh thân mật giữa ông Chính và em T. Trong đó, đáng chú ý là “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được cho là của T.

Trong “bản tự nguyện yêu” này, T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Chính ngay từ khi vào học lớp 10.

Sau khi vụ việc xảy ra, Sở GD&ĐT Kiên Giang đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.