Xã hội

Thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh tự viết đơn xin ra khỏi ngành

05/03/2019, 11:07

Người bị tố có hành vi dâm ô học sinh đã tự nguyện viết đơn xin ra khỏi ngành sư phạm. Công an cũng đang tích cực vào cuộc điều tra.

img
Nơi thầy giáo bị tố hành vi dâm ô học sinh tiểu học

Liên quan đến vụ việc thầy giáo Dương Văn M., giáo viên chủ nhiệm lớp 5, Trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) bị tố có hành vi dâm ô với hàng loạt học sinh của lớp, ngày 5/3, phòng GD-ĐT huyện Việt Yên cho biết, thầy Dương Văn M. đã làm đơn xin ra khỏi ngành giáo dục.

"Các cơ quan chức năng của huyện Việt Yên cũng như tỉnh Bắc Giang vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc có hay không và mức độ xâm hại của thầy M. đối với 13 học sinh do mình chủ nhiệm", đại diện Phòng GD-ĐT huyện cho biết.

Ông Nguyễn Đại Lượng, Phó chủ tịch huyện Việt Yên cũng cho biết, đã nắm được thông tin thầy M. xin ra khỏi ngành. Song quan điểm của huyện là sai phạm đến đâu xử lý đến đấy.

“Hiện chúng tôi tạm đình chỉ thầy để đỡ ảnh hưởng đến tâm lý các cháu, ảnh hưởng đến nhà trường và thuận lợi cho công tác điều tra. Tuy nhiên, kết quả điều tra mới là căn cứ để xử lý. Nếu vi phạm pháp luật tới mức truy tố, chắc chắn là buộc thôi việc. Còn chưa tới mức truy tố mà vi phạm nghiêm trọng tới mức xử lý kỷ luật cao nhất buộc thôi việc thì vẫn phải thôi việc. Nếu thấp hơn thì sẽ xử lý kỷ luật và cho nghỉ theo nguyện vọng”, ông Lượng cho hay.

Trước đó, trong bản tường trình có ký xác nhận của thầy M. nêu rõ, trưa /3, thầy M. có đi dự hội làng ở gần đó và uống rượu say. Chiều hôm đó, thầy không giảng dạy được nhưng vẫn lên lớp và có một số hành vi sàm sỡ, ảnh hưởng đến học sinh như: véo mũi, véo tai, vỗ mông học sinh nữ ở lớp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.