Điều tra

Thầy giáo bị tố hiếp dâm học sinh 2 lần tại trường

12/12/2015, 11:43

Một thầy giáo ở huyện miền núi Thanh Hóa vừa bị tố đã có hành vi hiếp dâm chính học sinh của mình.

Thầy-giáo-bị-tố-hiếp-dâm-học-sinh
Khu nhà ở của giáo viên - nơi cháu Tr. thường hay ở lại.

Theo nội dung tố cáo của chị Duyên cho hay, cháu L.T.Tr. (SN 2001) hiện là học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Xuân Lẹ bị thầy giáo dạy môn Toán trong trường là Nguyễn Văn P. hiếp dâm 2 lần nhưng do quá sợ hãi và xấu hổ nên cháu không dám nói với ai.

Cũng theo chị Duyên, do sau khi bị thầy giáo làm chuyện đồi bại với con mình, vài ngày sau Tr. liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn của kẻ lạ mặt gửi đến tống tiền. Để giữ kín bí mật, Tr. làm theo yêu cầu và buộc phải lấy trộm tiền của mẹ và vợ chồng chú, dì.

Cháu Tr. kể lại: “Sau khi bị thầy P. hãm hiếp cháu sợ quá không dám đi học, chỉ trốn ở nhà. Nhưng khoảng 3-4 ngày sau có 1 số điện thoại lạ gọi điện tới cho cháu bảo mày có phải là Tr. không, mày bị thầy P. hiếp dâm, bọn tau biết rồi? Cháu bảo không phải, không phải đâu vội tắt máy rồi ngồi khóc. Cháu cũng định kể cho mẹ, cho dì nghe chuyện nhưng cháu sợ và xấu hổ, sợ làm mẹ cháu buồn”.

Tiếp sau đó, điện thoại của cháu Tr. nhận được tin nhắn có nội dung: “Bọn tau biết mày bị thầy P. dạy toán cưỡng hiếp. Bây giờ mày phải nộp tiền vào số điện thoại này nếu không sẽ nói cho cả trường biết hết sự việc và sau này sẽ không lấy được chồng”.

Do hoảng sợ và không muốn mọi người biết, cháu Tr. đã lấy trộm tiền của mẹ, vợ chồng người dì để nộp thẻ điện thoại nhiều lần cho số điện thoại lạ nhắn tin tới.

Chị Cầm Thị Đài - dì của cháu Tr. cũng là giáo viên và ở khu tập thể giáo viên trong trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Xuân Lẹ cho biết: “Thời gian qua chồng tôi tỏ ra băn khoăn chuyện gì đó nhưng không muốn nói ra. Tôi gặng hỏi thì anh ấy mới bảo là bị mất tiền, mỗi lần có 50 hay 100 nghìn gì đó. Chúng tôi làm giáo viên lương ba cọc ba đồng, hụt đi vài nghìn cũng biết chứ chưa nói tới tiền trăm nghìn. Nhà có 2 người lớn cùng cháu Tr. trông 2 con nhỏ ngoài giờ học, nên không khó để phát hiện ra Tr. chính là người lấy tiền”.

Được biết chị Duyên chuyên phục vụ nấu ăn trong trường, còn cháu Tr. ăn ở với dì để phụ giúp việc trông em nhưng ngủ cùng các bạn trong trường. Cuộc sống vất vả khiến chị Duyên không có nhiều thời gian chăm sóc, động viên, theo bước chân của con hàng ngày. Theo lời chị Duyên thì ngay khi sự việc xảy ra, người nhà thầy P. có đến nhà để thương lượng, nhưng gia đình đề nghị trực tiếp thầy P. lên nhà xin lỗi.

Ông Hoàng Trọng Lưu, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ cho biết: “Địa phương đã nhận được đơn thư tố cáo của chị Duyên vào giữa tháng 10/2015. Sau khi xem xét nội dung đơn thư đã báo cáo lên Công an huyện Thường Xuân. Vụ việc lại được chuyển lên công an tỉnh, vừa qua cơ quan điều tra đã tới dựng lại hiện trường, đo vẽ, chụp ảnh. Đồng thời đưa cháu Tr. đi giám định".

Qua tìm hiểu được biết, gia đình chị Duyên thuộc diện hộ nghèo, chồng chị Duyên đã mất trong vụ TNGT nên trong gia đình chỉ còn 2 mẹ con nương tựa vào nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.