Xã hội

Thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nhiều nữ sinh xin phụ huynh tha thứ

14/05/2018, 10:28

Thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9 ở Cà Mau đã xin lỗi và mong phụ huynh tha thứ.

5

Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) - nơi thầy Sơn công tác. Ảnh: Gia Minh

Liên quan đến vụ thầy Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) bị “tố” sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9 của trường, nhiều phụ huynh rất phẫn nộ với việc làm của thầy giáo này.

Trong tường trình, ông Sơn cho biết, trước đây, hôn nhân của mình từng đổ vỡ một lần, giữa 2 vợ chồng đã có 1 đứa con chung (con gái), năm nay đang học lớp 10 và sống cùng với mẹ tại Cà Mau.

“Xuất phát từ việc thiếu thốn tình cảm do sống xa con gái nên khi dạy những học sinh gần bằng tuổi con mình, trong lúc dạy tôi có những cử chỉ thân thiện như: vò đầu, nắm tay, vuốt tóc học sinh”, thầy Sơn phân trần trong tường trình.

Với những lời phân trần như trên, ông Sơn khẳng định: “Tôi không nghĩ đó là sàm sỡ học sinh, vì tận trong thâm tâm, tôi coi những học sinh này như con mình. Thật ra tôi không có ý gì cả”.

Không đồng tình với cách lý giải của ông Sơn, nhiều phụ huynh đã rất tức giận và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vấn đề, có hình thức xử lý nghiêm đối với thầy Sơn theo quy định, tạo niềm tin đối với phụ huynh. Đồng thời, giúp các em học sinh ổn định tinh thần, tập trung cho việc học.

Trước phản ứng quyết liệt của nhiều phụ huynh, ông Sơn đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh. “Tôi xin hứa từ đây về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”, ông Sơn thể hiện trong tường trình.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, Chủ tịch UBND huyện Thới Bình đã chỉ đạo Công an huyện này vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc để trấn an dư luận.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, thời gian gần đây, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” việc nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình “tố” thầy Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường có hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9, trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng.

Theo đơn tố cáo, nhiều phụ huynh cho biết, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa học, thầy giáo này có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực các cháu gái. Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của thầy Sơn đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.