Xã hội

Thầy giáo bị tố "vỗ mông học sinh" tường trình gì?

04/03/2019, 14:55

Trong bản tường trình của thầy giáo một trường tiểu học ở Bắc Giang có nội dung "vỗ mông học sinh".

img
Trường tiểu học Tiên Sơn - được cho là nơi xảy ra việc xâm hại học sinh của thầy giáo M (ảnh VTV)

Liên quan đến thông tin tố cáo thầy giáo Dương Trọng M., chủ nhiệm lớp 5, Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang có hành vi xâm phạm, quấy rối hàng loạt học sinh tại trường, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tiên Sơn cho biết đã nắm được vụ việc và thầy M. đã có tường trình.

Theo tường trình của thầy Dương Trọng M., đầu năm 2018-2019, thầy giáo này được phân công chủ nhiệm lớp 5A với tổng số 39 học sinh. Do lo lắng chất lượng của lớp cuối cấp, nên tận dụng vào thời gian rảnh rỗi đã dạy phụ đạo cho học sinh.
Trưa 1/3, thầy M. nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu và đã uống quá chén. Vào buổi chiều, thầy M. đã phụ đạo ngoài giờ cho một số học sinh. Trong chiều hôm đó thầy M. đã có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông học sinh. Hết giờ thầy M. đã về nhà và đi ngủ.

Bản tường trình của thầy M. có đoạn: "Tôi giật mình dậy khi nghe vợ tôi thông báo có một số phụ huynh học sinh của lớp phản ánh việc làm của tôi. Lúc này tôi không nhớ rõ và rất hoang mang về sự việc xảy ra".
"Sau đó, tôi cùng vợ lên họp tại đình Chúc Núi với các phụ huynh cùng các cơ quan chức năng. Tại đây tôi được yêu cầu viết bản tường trình. Trong lúc không tỉnh táo, tôi thực hiện việc này rất khó khăn. Cùng với đó, lãnh đạo thôn cũng ghi lại ý kiến của 5 em học sinh lớp tôi và đọc biên bản trước cuộc họp. Trong lúc tinh thần hoang mang, chưa tỉnh táo tôi đã không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản. Sau đó, tôi đã ký vào biên bản theo yêu cầu", bản tường trình nêu rõ.

Tiếp đó, thầy M. được công an viên của xã áp tải ra về, khi đến cổng đình, thầy giáo này bị một nhóm người hành hung.

Được biết, phía công an đang phối hợp với ngành giáo dục địa phương để điều tra thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.