Điều tra

Thầy giáo bị tố xâm hại nhiều bé gái ở Quảng Nam nói gì?

24/04/2016, 09:12

Thầy giáo 48 tuổi bị tố xâm hại nhiều bé gái ở Quảng Nam phủ nhận các cáo buộc từ gia đình học sinh.

dam-o-nu-sinh-tieu-hoc

Thầy giáo 48 tuổi bị tố xâm hại nhiều bé gái ở Quảng Nam phủ nhận các cáo buộc từ gia đình học sinh. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố xâm hại bé gái ở Quảng Nam, hiện cơ quan chức năng tỉnh này vẫn chưa có kết luận ban đầu.

Trao đổi với PV Tạp chí Khám phá điện tử, thầy Nguyễn Quang C. (48 tuổi, giáo viên trường tiểu học Zơ Nông, TT. Thạnh Mỹ, Quảng Nam) - người bị tố xâm hại bé gái đã phủ nhận cáo buộc nói trên.

Cụ thể, thầy C. cho rằng, bản thân không hề xâm hại bất kỳ nữ học sinh nào của trường. Thầy giáo này cũng khẳng định không hiểu vì sao gia đình 2 em học sinh của trường lại tố cáo.

Cũng theo nguồn tin trên, nhiều giáo viên của trường Zơ Nông cũng tỏ ra bất ngờ với thông tin này. Họ cho rằng, thầy C. là người hiền lành, năng nổ trong công tác đội.

Trước đó, theo nguồn tin từ Zing News, gia đình của 2 nữ học sinh lớp 3 đã làm đơn tố cáo thầy C. với công an về hành vi xâm hại.

Theo đơn tố cáo, thầy C. lợi dụng giờ ra chơi, gọi các bé gái vào lớp hoặc phòng riêng để xâm hại. Hiện, công an đang đưa những bé gái này đi giám định để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.