An ninh hình sự

Thầy giáo cho nữ sinh ăn kẹo rồi dâm ô là người thế nào?

16/04/2018, 17:55

Thông tin thầy giáo bị tạm giữ vì dâm ô 9 học sinh tiểu học khiến cả chính quyền và người dân bất ngờ.

thay-giao-dam-o-hoc-sinh

Trường Tiểu học An Thượng A - nơi xảy ra sự việc

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học, chiều nay (16/4), báo An ninh Thủ đô dẫn lời chỉ huy Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp đối với một giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em. 

Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Hoài Đức cho biết nghi can N.Đ.L (giáo viên trường Tiểu học An Thượng A) bị bắt để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Bước đầu nghi can này cũng khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Trao đổi thêm với Báo Giao thông về vụ việc trên, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng cho biết, trước đó, chính quyền nhận được trình báo của một phụ huynh học sinh trường Tiểu học An Thượng A về việc tố cáo thầy giáo Nguyễn Đình L (SN 1974, hiện là giáo viên trong trường) đã có hành vi dâm ô học sinh.

Theo nội dung đơn trình báo, thầy L có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hoài Đức đã tiến hành xác minh, triệu tập ông L lên làm việc.

Chủ tịch xã An Thượng cho biết, chiều 14/4, chính quyền xã nhận được thông báo của cơ quan cảnh sát điều tra về việc tạm giữ thầy giáo Nguyễn Đình L để làm rõ nội dung đơn trình báo của phụ huynh học sinh, liên quan đến việc thầy L có hành vi dâm ô học sinh.

Nói về thầy giáo L, ông Lương cho biết ở địa bàn, thầy L là người hiền lành, chưa từng có điều tiếng; là người có thân nhân, gia đình tốt. Bên cạnh đó, bản thân thầy giáo này cũng đã có vợ và 2 người con ngoan ngoãn.

Chính vì vậy, thông tin thầy giáo này có hành vi dâm ô học sinh khiến cả chính quyền địa phương và người dân xung quanh đều rất bất ngờ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.