Showbiz

"Thầy giáo" cởi đồ khoe cơ bắp cuồn cuộn giữa thời tiết âm 9 độ C

21/12/2020, 17:00
image

Giữa thời tiết -9 độ C của Hàn Quốc, Julien Kang - diễn viên vai thầy giáo Kang phim "Gia đình là số 1" không ngại cởi đồ khoe cơ bắp cuồn cuộn.

img

Julien Kang khoe cơ bắp cuồn cuộn giữa thời tiết -9 độ C

Nam diễn viên Julien Kang vừa "gây sốt" bởi loạt ảnh cởi trần khoe cơ thể săn chắc, leo núi giữa thời tiết -9 độ C lạnh giá của Hàn Quốc. "Tôi đã leo núi và đi bộ đường dài. Tập thể dục, hòa hợp với thiên nhiên là cách đảm bảo sức khỏe", anh viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh này của nam tài tử phim "Gia đình là số 1" nhanh chóng nhận phản hồi trái chiều từ dư luận. Một bộ phận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần thể thao và sức khoẻ của Kang. Một bộ phận khác lại cho rằng anh đang cố tình gây sự chú ý để khoe thân, đánh bóng tên tuổi.

Đáp lại lời đàm tiếu, Kang khẳng định việc cởi trần không đồng nghĩa với phô trương cơ thể hay chứng minh bản lĩnh đàn ông. Đơn giản là vì anh cảm thấy việc tập luyện giữa trời lạnh có nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Tuy nhiên, ngôi sao 38 tuổi khuyên người hâm mộ không nên bắt chước anh chạy ra thời tiết âm 9 độ C ngay lập tức. Mọi thứ phải có quá trình và thích nghi từ từ. "Chúng ta nên tập đi bộ và tăng dần khả năng chịu lạnh", anh nói thêm

img

img

img

img

Julien Kang được biết đến với vai diễn thầy giáo Kang nổi tiếng trong phim "Gia đình là số 1" phần hai, lên sóng từ năm 2009. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong các dự án như: "Personal Taste" (2010), "Goodbye Dear Wife" (2012). Cũng trong năm 2012, Kang tiếp tục tham gia show thực tế We Got Married. Màn hẹn hò của sao nam cao 1m94 và diễn viên Yoon Se Ah thời gian dài được chú ý.

Bẵng đi một thời gian, năm 2014, Julien Kang bỗng vướng vào scandal làm mất hình ảnh. Sao nam sinh 1982 bị ghi lại khoảnh khắc chỉ mặc đồ lót, đi chân đất lang thang khắp các con phố ở Yeoksamdong, Gangnam.

Thời điểm ấy, anh bị ném đá, đứng trước bờ vực bị tẩy chay vì nghi sử dụng chất cấm. Sở cảnh sát Seoul nhanh chóng bác bỏ những lời đồn. Kang được mang đi xét nghiệm, cho thấy chỉ say rượu. Kang cũng thừa nhận sai lầm, cam kết không tái phạm.

img

Hình ảnh của Julien Kang trong phim "Gia đình là số 1"

Sau hơn 10 năm, chàng trai mang hai dòng máu Pháp - Hàn Quốc bỏ qua hình ảnh thư sinh. Ngôi sao 38 tuổi theo đuổi hình tượng vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn.

Ở tuổi U40, Julien Kang ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật, không công khai hẹn hò. Ngôi sao sinh năm 1982 tập trung làm vlog và tận hưởng cuộc sống độc thân.

img

img

img

Cận cảnh body như "tượng tạc" của Julien Kang

Được biết, ngoài việc thực hiện những video hướng dẫn giữ dáng, tập luyện, Julien còn làm vlog trải nghiệm cuộc sống độc thân, nấu ăn, khám phá văn hóa, ẩm thực các vùng miền. Ở tuổi 38, anh chuyển hướng từ diễn viên sang hoạt động với tư cách KOL, blogger và nhận được sự tương tác cao từ người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.