Pháp đình

Thầy giáo dâm ô 3 bé tiểu học truy cập 1.000 link khiêu dâm

02/11/2018, 11:18

Chung nhiều lần gọi 3 học sinh tiểu học vào phòng làm việc giở trò đồi bại, yêu cầu các em giữ bí mật...

Thay-giao-dam-o-tre-em-o-Quang-Nam

Thầy giáo dâm ô 3 học sinh tiểu học lĩnh 24 năm tù. Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, từ đầu năm học 2015 đến tháng 3/2016, trong giờ giải lao, Chung nhiều lần gọi 3 học sinh lớp 1 và lớp 3 trường TH Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) vào phòng làm việc riêng rồi giở trò đồi bại. 

Phụ huynh của 3 học sinh này gửi đơn tố cáo Chung có hành vi sàm sỡ con của mình. Nhận được đơn tố cáo, công an tiến hành điều tra, xác minh. Kết quả trưng cầu giám định cho thấy, các nạn nhân bị xâm hại tình dục. 

Trong quá trình điều tra, Chung không chịu nhận tội. Mặc dù vậy, với chứng cứ điều tra rõ ràng, cơ quan tố tụng vẫn đủ cơ sở để truy tố và đưa vụ án ra xét xử. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng xác định Chung đã truy cập 968 đường link đến các trang web khiêu dâm, kích dục.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi đồi bại của Chung là đặc biệt nghiêm trọng. Bị cáo thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô nhiều lần đối với trẻ em nên cần mức án nghiêm khắc để răn đe, giáo dục.

Sau cùng, xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt Chung mức án 24 năm tù về tội dâm ô trẻ em và hiếp dâm trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.