An ninh hình sự

Thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh suốt 4 năm

25/04/2018, 10:06
image

Công an đang tiến hành điều tra thầy giáo có hành vi dâm ô nữ sinh rồi quay clip lại.

damotreem

Ảnh minh hoạ

Theo báo Trí thức trẻ, ngày 24/4/2018, Công an huyện Phú Giáo - Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc một đối tượng khi đang công tác tại trường Tiểu học và THCS Tam Lập đã có hành vi sàm sỡ nữ sinh rồi quay lại cảnh nóng.

Theo đó, nhiều phụ huynh đã làm đơn tố cáo Trần Văn Tiên (27 tuổi, quê Đắk Lắk) đã có hành vi sờ mó, nhéo vào bộ phận nhạy cảm của các nữ sinh từ năm 2014 đến năm 2018.

Cũng theo báo Tuổi trẻ, trước đó, ngày 23/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này vừa có quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với một thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố sàm sỡ nhiều học sinh.

Theo đó, ông Trần Văn Tiên (27 tuổi, quê Đăk Lăk), giáo viên dạy môn tiếng Anh của Trường tiểu học và trung học cơ sở Tam Lập, huyện Phú Giáo bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc.

Theo phản ánh của nhiều em học sinh, trong lúc ông Tiên "sờ mó" có lấy điện thoại quay clip. Đó cũng là lí do khiến các em học sinh không dám tố cáo vì sợ thầy đưa lên mạng xã hội. Sự việc này diễn ra kéo dài hơn 4 năm từ năm 2014 - 2018.

Sau khi nhận được đơn thư tố cáo của các phụ huynh học sinh, Công an huyện Phú Giáo lập tức vào cuộc tiến hành điều tra, đồng thời thông báo cho phòng giáo dục, mời lãnh đạo trường, ông Tiên, phụ huynh, học sinh và những người có liên quan lên làm rõ vụ việc.

Bước đầu, công an ghi nhận hành vi dâm ô nữ sinh của đối tượng Tiên là có. Vụ việc đã được chuyển cho Văn phòng cơ quan CSĐT (PC44 - Công an tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật - báo GD&TĐ đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.