Pháp đình

Thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh trong giờ dạy thêm lãnh 42 tháng tù

03/12/2019, 09:37

Thầy giáo dạy môn Hóa học của trường THCS thị trấn Thới Bình có hành vi dâm ô nhiều nữ sinh khi dạy thêm bị phạt 42 tháng tù.

img
Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), nơi ông Sơn từng công tác. Ảnh: G.M

Ngày 3/12, theo nguồn tin của Báo Giao thông, TAND huyện Thới Bình (Cà Mau) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 42 tháng tù giam đối với bị cáo Tô Hoàng Sơn, giáo viên trường THCS thị trấn Thới Bình về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng tháng 5/2018, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” việc nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình “tố” ông Tô Hoàng Sơn, đã nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ, xâm phạm thân thể nhiều nữ sinh lớp 8, 9 trong lúc dạy học thêm môn Hóa học tại nhà riêng (năm học 2017-2018), do ông Sơn trực tiếp giảng dạy.

Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của thầy Sơn đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Đồng thời phụ lòng tin tưởng của phụ huynh, làm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý của học sinh, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập.

Trước phản ứng quyết liệt của nhiều phụ huynh, ông Sơn đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh.“Tôi xin hứa không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”, ông Sơn thể hiện trong tường trình.

Quá trình điều tra, ngày 18/9/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình đã quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 146 Bộ Luật Hình sự. Đến Ngày 22/4, Viện KSND huyện Thới Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.